Courtois dính vô số bê bối tình trường trước khi có con với hàng xóm

Hoàng Thanh
thứ ba 31-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc thủ thành Thibaut Courtois có con ngoài giá thú với "cô hàng xóm" Elsa Izac chỉ là một phần trong lịch sử tình trường đầy phức tạp của tuyển thủ ĐT Bỉ.

Mới đây, tờ Daily Star đã khơi ra việc Thibaut Courtois và nhà thiết kế thời trang Elsa Izac có con chung. Đáng chú ý, điều này xảy ra từ năm 2017, thời điểm Courtois đang khoác áo Chelsea, và sống cùng cô bạn gái Marta Dominguez, trong khi Elsa Izac cũng có chồng.

Cần biết thêm, hai gia đình này khi đó là... hàng xóm tại khu biệt thự vùng Wimbledon, phía Nam London. Theo lời Elsa Izac, cô mang thai với Courtois sau những lần qua lại ngay trong khách sạn của Chelsea. Hiện con trai chung của hai người đã được hơn 2 tuổi.

Courtois dính vô số bê bối tình trường trước khi có con với hàng xóm

Courtois và người con ngoài giá thú với Elsa Izac

Vụ việc này chỉ gia tăng thêm lịch sử tình trường đầy tai tiếng và phức tạp của Courtois. Những vấn đề về đời sống riêng tư của thủ thành này luôn làm tốn không ít giấy mực của báo chí từ những tin đồn hay cả sự thật rõ ràng về hậu trường của anh.

Vào năm 2014, thủ môn sinh năm 1992 được cho là qua lại với cô nàng Caroline Lijnen, người khi đó là bạn gái của đồng đội Kevin de Bruyne trong màu áo ĐT Bỉ. Chính Lijnen đã thừa nhận mối quan hệ này với mục đích nhằm trả đũa thói lăng nhăng của De Bruyne.

Sau đó, Courtois lại có một mối tình khác với Marta Dominguez. Người bạn gái này sinh cho anh một cô con gái kháu khỉnh vào năm 2015. Tưởng chừng như cô nàng người Tây Ban Nha sẽ "trói chân" được Courtois, nhưng cả hai đã tuyên bố chia tay vào giữa năm 2017, thời điểm Marta đang mang thai đứa con thứ 2 của Courtois.

Courtois dính vô số bê bối tình trường trước khi có con với hàng xóm

Courtois và De Bruyne từng hục hặc nhau vì Caroline Lijnen

Lý do cho cuộc chia tay này là việc Courtois lại có "tay ngoài" với siêu mẫu Delaney Royle. Trước đó, Jeny Sanchez là người phụ nữ bước vào cuộc đời chàng thủ môn đa tình này, nhưng cả hai đều không công khai mối quan hệ.

Chưa dừng lại, Courtois còn bị tố "lừa tình" với người mẫu Emily Vanhoutte, dù thủ môn người Bỉ sau đó lên tiếng rằng đối phương là người chủ động trước. MC Alba Carrillo là bạn gái mới nhất của Courtois, tuy nhiên chưa biết chuyện tình này sẽ kéo dài bao lâu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm