Cristiano Ronaldo, đen đủi và chấn thương... những lí do khiến Real Madrid khủng hoảng dưới thời Julen Lopetegui

chủ nhật 21-10-2018 2:47:26 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã thua 3 trong 4 vòng đấu gần đây ở La Liga và khiến Julen Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Real Madrid đã thua 3 trong 4 vòng đấu gần đây ở La Liga và khiến Julen Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Cuối cùng thì Los Blancos cũng ghi bàn nhưng vẫn không đủ giúp họ tránh được thất bại 1-2 trước Levante. Đó là trận thua thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây ở La Liga của họ và lần gần đây họ thắng là vào ngày 22/9.

Cristiano Ronaldo, đen đủi và chấn thương... những lí do khiến Real Madrid khủng hoảng dưới thời Julen Lopetegui - Ảnh 1.

Nỗi thất vọng của Modric

Không phải vô cớ mà cựu HLV của Chelsea là Antonio Conte được nhắc đến như là ứng viên sẽ thay thế Lopetegui. Tại sao Real Madrid lại khủng hoảng như vậy?

1. Không Ronaldo và không người thay thế

Điểm bắt đầu chính là vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo sang Juventus hồi tháng 7. Tưởng như sự vắng mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha không có gì là lớn, Real Madrid giờ thấy thiếu những bàn thắng của anh

Trước Levante, họ đã trải qua 482 không ghi bàn, dài nhất trong lịch sử CLB khi Karim Benzema sa sút, còn Lopetegui không đặt niềm tin vào những bản hợp đồng mới như Mariano Diaz và Vinicius Junior.

Cristiano Ronaldo, đen đủi và chấn thương... những lí do khiến Real Madrid khủng hoảng dưới thời Julen Lopetegui - Ảnh 2.

Ronaldo

2. Đen đủi và chấn thương

Dĩ nhiên, lỗi không hoàn toàn thuộc về Los Blancos. Có thời điểm họ chơi tốt, chỉ là không gặp may. Chẳng hạn như trước Levante, Casemiro, Mariano và Benzema dứt điểm chạm khung thành, và cựu thủ môn của Barcelona là Oier Olazabal đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Cristiano Ronaldo, đen đủi và chấn thương... những lí do khiến Real Madrid khủng hoảng dưới thời Julen Lopetegui - Ảnh 3.

Bale

Hay Marco Asensio và Mariano đưa bóng vào lưới Levante nhưng không được công nhận.

Ngoài ra thì lực lượng của Real Madrid bị sứt mẻ nhiều vì chấn thương, như Isco và Gareth Bale, Marcelo.

3. Thay đổi phong cách

Zinedine Zidane đúng là tên tuổi lớn và anh biết điều khiển các ngôi sao, tính cách lớn. Lopetegui thì ngược lại và có vẻ như ông đang đi vào vết xe đổ của Rafa Benitez trước đây.

Cristiano Ronaldo, đen đủi và chấn thương... những lí do khiến Real Madrid khủng hoảng dưới thời Julen Lopetegui - Ảnh 5.

Lopetegui

Sự không hài lòng của một số cầu thủ và trên hết là kết quả không như ý khiến HLV người Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị sa thải trước trận El Clasico tại Camp Nou vào cuối tuần tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm