Danh hiệu La Liga giúp Barca nhận doping tiền thưởng trước trận gặp Liverpool

Dịch Phong
chủ nhật 28-4-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Chức vô địch La Liga mùa giải 2018/19 đã giúp Barca nhận được một khoản tiền thưởng lớn trước trận gặp Liverpool ở bán kết Cúp C1 diễn ra vào giữa tuần sau.

Trong hợp đồng ký với nhà tài trợ Rakuten vào mùa giải năm ngoái, Barca sẽ nhận được 1,5 triệu euro tiền thưởng cho mỗi danh hiệu La Liga được đội bóng xứ Catalan mang về phòng truyền thống ở sân Nou Camp. Ngoài ra, Barca cũng sẽ nhận thêm 5 triệu euro khi đăng quang ở đấu trường Cúp C1.

Danh hiệu La Liga giúp Barca nhận doping tiền thưởng trước trận gặp Liverpool
Barca ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 26 của đội bóng

Như vậy, ngoài khoản tiền tài trợ cố định 55 triệu euro/năm, Barca còn có thể nhận thêm 6,5 triệu euro mỗi năm, nếu giành cú đúp vô địch La Liga và Cúp C1.

Đáng chú ý, cả 2 khoản tiền thưởng của nhà tài trợ Rakuten đều chưa được tính vào doanh thu kỷ lục của Barca trong mùa giải 2018/19 được BLĐ đội bóng này dự đoán vào tháng 10 năm ngoái, tổng cộng là 960 triệu euro.

Chi tiết này cho thấy tình hình kinh doanh của Barca đang diễn ra hết sức thuận lợi và BLĐ Barca cũng rất tin tưởng vào thành công trên sân của của đội nhà ở mùa giải năm nay.

Danh hiệu La Liga giúp Barca nhận doping tiền thưởng trước trận gặp Liverpool
Barca có thể nhận đến 61,5 triệu euro/năm từ nhà tài trợ Rakuten

Hợp đồng giữa Barca và nhà tài trợ Rakuten có hiệu lực từ mùa giải năm ngoái đến khi kết thúc mùa giải 2020/21.

Chắc chắn, những khoản doping tiền thưởng của nhà tài trợ Rakuten sẽ giúp Barca có thêm rất nhiều động lực trước cuộc đụng độ khó khăn với Liverpool ở bán kết lượt đi Cúp C1 sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 1/5. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần tại sân Anfield.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm