David Moyes lại mất việc

thứ ba 10-11-2015 10:00:15 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV của Manchester United, David Moyes đã chính thức bị CLB Real Sociedad sau chuỗi thành tích tệ hại tại La Liga.

Sau khi lên nhậm chức thay cho HLV Jagoba Elustondo, David Moyes đã đưa Real Sociedad cán đích ở vị trí thứ 12 mùa giải 2014/15. Nhưng thất bại 2-0 trước đội bóng mới thăng hạng Las Palmas cuối tuần qua đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận của Sociedad và giờ họ chỉ đang hơn nhóm xuống hạng hiệu số bàn thắng bại.

HLV David Moyes đã phải ra đi

Thông báo chính thức từ trang chủ của Sociedad, CLB đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chiến lược gia người Scotland. Cánh tay phải của Moyes là ông Billy McKinlay cũng phải chịu chung số phận.

Người được lựa chọn để thay thế Moyes là HLV của đội Barcelona B, Eusebio Sacristan với hợp đồng sẽ kéo dài tới mùa hè năm 2017. Hiện tại Sociedad đang xếp thứ 16 tại La Liga và 2 trận đấu sắp tới họ sẽ phải chạm trán với Sevilla và Barcelona.

Chỉ sau 10 tháng tại vị ở Man Utd, David Moyes đã bị sa thải vào tháng 04/2014 và Real Sociedad chính là đội bóng đầu tiên mà ông dẫn dắt kể từ thời điểm đó.

Trước đó, ông đã có quãng thời gian 11 năm gắn bó với đội bóng vùng Merseyside, Everton và biến đội bóng này thành một trong những đội bóng có lối chơi khó chịu nhất Premier League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm