Diego Simeone yêu cầu phạt nặng Sergio Ramos vì xúc phạm mẹ mình

Hoàng Thanh
thứ bảy 28-9-2019 23:32:00 +07:00 0 bình luận
HLV Diego Simeone đã tỏ ra rất bất bình và tố cáo với trọng tài về việc Sergio Ramos đã có những lời lẽ xúc phạm cá nhân mình, trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Real Madrid vừa qua.

Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, ngay sau cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid vs Real Madrid tại vòng 7 La Liga kết thúc, HLV Diego Simeone, với vẻ mặt đầy tức giận, đã tiếp cận trọng tài Gonzalez để phàn nàn.

Theo lời của chiến lược gia người Argentina, hậu vệ Sergio Ramos đã gọi ông là 'đồ con hoang' cùng một vài từ ngữ xúc phạm đến mẹ ông. Tuy nhiên, vị vua áo đen đã khước từ những tố cáo của HLV Simeone và đi thẳng vào đường hầm.

Sự bức xúc của nhà cầm quân 49 tuổi theo ông vào phòng họp báo. Ông tin rằng chính trọng tài Gonzalez đã nghe rõ những lời nói từ miệng Ramos nhưng không có bất kỳ hình thức xử lý nào. Bên cạnh đó, HLV đầy cá tính này cũng yêu cầu Ban kỷ luật của La Liga phạt nặng đội trưởng Real Madrid, như cái cách họ đã làm với Diego Costa trước đây.

Diego Simeone yêu cầu phạt nặng Sergio Ramos vì xúc phạm mẹ mình
Sergio Ramos nổi tiếng với những tiểu xảo (Ảnh: Getty)

"Anh ấy (Sergio Ramos) đã chạy gần phía tôi và nói "im đi, đồ con hoang". Tôi tin chắc rằng, trọng tài đã nghe được những lời ấy, và còn được chính tôi báo lại, nhưng vị này không có bất kỳ hành động nào. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó.

Ramos xứng đáng phải nhận án phạt vì hành vi trên. Tôi còn nhớ Diego Costa chỉ nhắc đến một vài từ bậy bạ nhưng đã bị đuổi khỏi trận gặp Barca mùa trước, và bị cấm thi đấu đến 8 trận. Tôi tin sự công bằng của các nhà làm luật ở La Liga, và mong họ sẽ xử lý thích đáng", HLV Diego Simeone cho hay.

Trong một diễn biến khác, tờ báo thân Real Madrid, Marca lại đưa thông tin phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc từ Diego Simeone của Sergio Ramos. Anh cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm và không có bằng chứng nào chứng minh lời nói của HLV trưởng Atletico Madrid.

Vụ việc này gần như được gây chú ý nhất trong màn đọ sức giữa Atletico Madrid vs Real Madrid vừa qua. Một trận đấu nghèo nàn về chuyên môn, không có bàn thắng nào được ghi hay tình huống nào đáng để ghi nhớ, đơn giản do sự cẩn trọng và thực dụng quá mức của hai đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm