Được cấp số tiền khủng, Zidane đã xác định mục tiêu chiêu mộ số 1 cho Real Madrid

Q.T.
thứ hai 11-3-2019 23:40:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Florentino Perez được cho là đã hứa sẽ cấp cho Zidane ngân sách chuyển nhượng lên tới gần 400 triệu euro để tái thiết lực lượng. Và chiến lược gia 45 tuổi cũng đã lên danh sách những cái tên ông muốn bổ sung vào đội hình Real Madrid.

Zidane đã chính thức bước vào giai đoạn thứ 2 dẫn dắt Real Madrid, sau gần 300 ngày. Theo Independent, một trong điều thuyết phục Zidane chấp nhận đề nghị trở lại sân Bernabeu từ Chủ tịch Florentino Perez là ông sẽ được cấp gần 400 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Theo nhà báo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport, trong kế hoạch tái thiết lực lượng Real Madrid của Zidane, cái tên N'Golo Kante là mục tiêu theo đuổi số 1.

Được cấp số tiền khủng, Zidane đã xác định mục tiêu chiêu mộ số 1 cho Real Madrid
Kante đang có quãng thời gian khó khăn tại Chelsea

Tuyển thủ Pháp đang trong giai đoạn khó khăn tại Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri, đặc biệt khi anh phải chuyển đổi vai trò, chơi tấn công nhiều hơn. Khó khăn cho Zidane nếu theo đuổi Kante, đó là rất khó thuyết phục Chelsea nhả người khi đội bóng Tây London mới nhận án cấm chuyển nhượng. Kante cũng vừa mới ký hợp đồng mới với Chelsea hồi tháng 11 năm ngoái, với thời hạn được kéo dài thêm đến năm 2023.

Sự trở lại sân Bernabeu của Zidane cũng là tín hiệu không tốt cho Chelsea về trường hợp Eden Hazard. 

Cầu thủ người Bỉ từng được liên kết với Los Blancos trong mùa Hè và bản thân Hazard không dưới một lần thể hiện khát khao được khoác áo đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha, cũng như thừa nhận Zidane là thần tượng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm