El Clasico và những thâm hụt tài chính của Real Madrid và Barcelona

chủ nhật 28-10-2018 3:02:19 +07:00 0 bình luận
Các CĐV Liverpool có lẽ không biết rằng đội bóng của họ đóng một vai trò quan trọng ở trận El Clasico thứ 238 ở Nou Camp, đặc biệt với đội chủ nhà.

Các CĐV Liverpool có lẽ không biết rằng đội bóng của họ đóng một vai trò quan trọng ở trận El Clasico thứ 238 ở Nou Camp, đặc biệt với đội chủ nhà.

Bởi trong báo cáo tài chính mà Barcelona đã công bố trong tháng 10 này, Liverpool là người hưởng lợi lớn nhất từ họ, với 118 triệu euro cộng thêm các điều khoản phụ trong vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho.

El Clasico và những thâm hụt tài chính của Real Madrid và Barcelona - Ảnh 1.

Coutinho

Hai trong số các điều khoản phụ chắc chắn đạt được: Liverpool có thêm 10 triệu euro khi Barcelona giành vé dự Champions League thêm 2 lần nữa và 20 triệu euro cho 100 trận của cầu thủ người Brazil. Và 5 triệu euro nữa nếu Barcelona vô địch Cúp C1/Champions League.

Rõ ràng, Liverpool thắng lớn từ vụ Coutinho khi bán đi một cầu thủ muốn rời Anfield và thay thế anh dễ dàng.

El Clasico và những thâm hụt tài chính của Real Madrid và Barcelona - Ảnh 3.

Ronaldo

Trong khi đó, Real Madrid mất mát theo chiều ngược lại. Real Madrid sẽ thua lỗ 87 triệu euro nếu không bán Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro và thay thế anh bằng Mariano rất rẻ.

Và cái giá mà Los Blancos phải trả khi không tìm được cầu thủ đẳng cấp để lấp vào vị trí của Ronaldo? Họ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga, Julen Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu thất bại ở El Clasico đêm nay.

Nhận định bóng đá vòng 10 La Liga 2018/19: Barcelona - Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm