Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid

thứ năm 25-10-2018 16:00:57 +07:00 0 bình luận
Daniele Conte, em trai của cựu HLV Chelsea đã có những chia sẻ với báo chí trước thông tin anh trai của mình sẽ dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu thay cho HLV Lopetegui.

Daniele Conte, em trai của cựu HLV Chelsea đã có những chia sẻ với báo chí trước thông tin anh trai của mình sẽ dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu nhằm thay thế cho HLV Lopetegui.

Real Madrid hiện đang ở trong cơn khủng hoảng với chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, cùng với đó là sự yếu kém từ hàng công khi chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận đấu.

Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid (test) - Ảnh 1.

Real Madrid đang có thành tích không tốt

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Real Madrid đến từ HLV Lopetegui khi dù sỡ hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng HLV 52 tuổi vẫn không thể đem lại những kết quả tốt khiến nhiều người hoài nghi về chiến thuật cũng như cách dùng người của ông.

Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid (test) - Ảnh 2.

Áp lực đang đè nặng lên chiếc ghế của HLV Lopetegui

Điều này khiến cho BLĐ Real đang gấp rút tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới có để có thể thay thế Lopetegui trước khi thành tích của đội bóng ngày càng đi xuống. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này là cựu HLV Chelsea, Antonio Conte.

Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid (test) - Ảnh 3.

HLV Conte từng cùng Chelsea vô địch Ngoại Hạng Anh

HLV người Ý hiện đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải trong mùa hè vừa rồi sau những thành tích yếu kém khiến CLB phải xuống chơi ở Europa League.

Thế nhưng, Daniele Conte, em trai của HLV người Ý đã phủ nhận những thông tin trên khi chia sẻ Real Madrid chia hề liên lạc với em trai ông cũng như chưa có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Conte.

"Antonio vẫn đang trong kỳ nghỉ và anh ấy chưa hề nhận được cuộc gọi nào từ Real ", Daniele Conte nói với báo chí.

Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid (test) - Ảnh 5.

HLV Antonio Conte cùng em trai

Bản thân Conte cũng hứng thú với việc dẫn dắt Real Madrid khi ông nhiều lần chia sẻ nó với người đại diện của mình, nhất là khi chứng kiến thành tích yếu kém của đội bóng.

Thế nhưng, trước hết BLĐ Real cần xác định xem triết lý của HLV người Ý có phù hợp với đội bóng không trước khi tính đến các sự lựa chọn khả thi khác là HLV Mourinho, người từng có 3 năm dẫn dắt Real Madrid trước khi bị sa thải.

Em trai lần đầu tiết lộ về khả năng HLV Conte dẫn dắt Real Madrid (test) - Ảnh 7.

Mourinho từng giúp Real Madrid vô địch Laliga


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm