Torres tự khép cánh cửa trở lại ĐT Tây Ban Nha

thứ sáu 29-4-2016 11:41:18 +07:00 0 bình luận
"Nếu họ định triệu tập tôi vào ĐT Tây Ban Nha, thì tốt hơn là hãy trao cơ hội cho Saul..." - Fernando Torres tuyên bố trước giới truyền thông.

Phong độ ấn tượng của Torres thời gian qua khiến giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục kêu gọi HLV Vicente Del Bosque trao cơ hội trở lại ĐTQG ở VCK EURO 2016 cho chân sút Atletico Madrid. Tuy nhiên, mới đây chính “El Nino” lại tự đóng lại cánh cửa lên ĐT Tây Ban Nha với tuyên bố:

“Tôi không gặp vấn đề gì với HLV Vicente Del Bosque hay cách chơi của ĐT Tây Ban Nha, nhưng tôi nghĩ mình không còn là một phần của ĐTQG nữa và nếu họ định triệu tập tôi ở thời điểm hiện tại thì hãy tốt hơn là hãy gọi Saul Niguez (người hùng vừa ghi bàn hạ gục Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League nhưng vẫn chưa được ra mắt ĐT Tây Ban Nha).”

Torres

Bên cạnh đó, Torres còn thẳng thắn đánh giá, tiền đạo Aritz Aduriz của Athletic Bilbao mới là chân sút tốt nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại sau khi lão tướng 35 tuổi này đã ghi đến 39 bàn sau 47 trận cho đội bóng xứ Basque mùa này.

Cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea cũng cho biết mình vẫn chưa có kế hoạch nào cho tương lai dù hợp đồng của anh với Atletico Madrid cũng như AC Milan (Torres đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan) sẽ hết hạn vào tháng 7 tới. Chân sút 31 tuổi chia sẻ mình chỉ đang tập trung tận hưởng việc chơi bóng ở thời điểm hiện tại với mục tiêu là lọt vào chung kết Champions League cùng Atletico Madrid, còn những việc khác không phải mối bận tâm của anh. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm