Gareth Bale bị chê trách với hành động khi Real Madrid thua sốc Sociedad

Hoàng Hà
thứ sáu 7-2-2020 0:42:39 +07:00 0 bình luận
Real Madrid thua sốc Real Sociedad ở tứ kết Cúp Nhà vua và Gareth Bale đã thực hiện một hành động đáng bị chê trách.

Real Madrid hứng chịu thất bại choáng váng trước Real Sociedad trên sân nhà ở Cúp Nhà vua. Họ bị dẫn tới 3 bàn trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 3-4.

Điều đáng nói, khi Real Madrid đang bị dẫn 1-4, Bale đã bỏ ra về. Hình ảnh camera cho thấy anh rời sân Bernabeu trước 15 phút cuối (kể cả bù giờ), lái xe qua các đường phố Madrid và đến nhà ở La Finca.

Gareth Bale bị chê trách với hành động khi Real Madrid thua sốc Sociedad

Gareth Bale bỏ về sớm khi Real Madrid đang bị dẫn 1-4

Khi bị dẫn 1-4, rất nhiều người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu cũng như các cầu thủ Real Madrid vẫn tin vào phép màu. Đội trưởng Sergio Ramos thể hiện hành động yêu cầu khán giả ủng hộ trong những phút cuối, thời điểm Rodrygo và Nacho gỡ lại 2 bàn.

Theo Marca, không có nghi ngờ rằng Bale hoàn toàn bị ngắt kết nối với đội bóng. Cầu thủ người xứ Wales có 4 trận liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu và với thái độ như vậy, có vẻ như Zidane có lý do chính đáng để đưa ra quyết định của mình.

Gareth Bale bị chê trách với hành động khi Real Madrid thua sốc Sociedad

Bale bị loại khỏi đội hình Real Madrid 4 trận liên tiếp

Báo chí Tây Ban Nha bình luận rằng, dù không chờ đợi vào màn ngược dòng thành công của Real Madrid, nhưng Bale vẫn phải ở lại để thể hiện sự tôn trọng với đội bóng, cũng như động viên cho các đồng đội của mình sau khi bị loại bỏ.

Cần biết rằng, đây không phải là lần đầu tiên Bale rời sân Bernabeu trước khi trận đấu kết thúc. Hồi tháng 1 năm ngoái, anh bỏ về sớm 12 phút trong một thất bại khác trước Real Sociedad. Rồi đầu mùa giải này, vào tháng 10, Bale lái xe về sớm 10 phút ở trận thắng Leganes 5-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm