Gareth Bale chế giễu Real Madrid khi ăn mừng cùng xứ Wales dự Euro 2020

Hoàng Thanh
thứ tư 20-11-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Gareth Bale đã "động chạm" đến Real Madrid khi ăn mừng cùng các đồng đội ở đội tuyển xứ Wales sau khi giành vé dự Euro 2020.

Gareth Bale vừa cùng xứ Wales thắng Hungary 2-0, qua đó chiếm ngôi nhì bảng E và giành vé dự Euro 2020. Điều đáng nói là sau trận, anh đã ăn mừng cùng đồng đội cạnh biểu ngữ "Wales-Golf-Madrid, theo thứ tự".

Dòng chữ này được các CĐV xứ Wales viết ra dành tặng Bale, và theo Daily Mail, nó có ý nghĩa là: Đóng góp cho ĐT xứ Wales, chơi golf cho đã đời, rồi mới về Real Madrid.

Gareth Bale chế giễu Real Madrid khi ăn mừng cùng xứ Wales dự Euro 2020

Bale từng bị chỉ trích là mê golf hơn đá bóng

Điều này như một lời châm biếm của chính Bale và NHM quê nhà anh nhắm vào CLB Real Madrid. Tại Bernabeu, Bale không mấy khi được ghi nhận những thành tích mà anh đóng góp. BHL và CĐV đội bóng này còn "ngăn cấm" việc cầu thủ sinh năm 1989 chơi bộ môn golf yêu thích.

Bale đã không được đăng ký thi đấu trong nhiều trận gần đây của Real Madrid với lý do bị chấn thương, nhưng anh lại góp mặt vào các trận đấu vừa qua cùng xứ Wales và tỏa sáng kịp thời.

Gareth Bale chế giễu Real Madrid khi ăn mừng cùng xứ Wales dự Euro 2020

Tại xứ Wales, Bale vẫn luôn tỏa sáng

Với động thái ăn mừng kể trên, chưa rõ cựu cầu thủ Tottenham có phải nhận án phạt gì từ đội bóng chủ quản hay không. Dù vậy hiện tại, Bale đang hạnh phúc tại quê nhà và có lẽ anh cũng chẳng bận tâm đến Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm