Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận vì ăn mừng “khiêu khích” ở derby Madrid

Lê Hữu Mạnh
thứ năm 14-2-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid ở trận derby với Atletico Madrid vào cuối tuần trước, Gareth Bale đã ăn mừng khiêu khích CĐV đối phương và hành động này có thể khiến anh phải trả giá đắt.

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 ở trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần trước. Trong đó, Gareth Bale đã ghi bàn ấn định kết quả sau khi vào sân thay Vinicius ở phút 57, và xác lập cột mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Quá phấn khích với pha lập công này, tiền đạo người xứ Wales đã thực hiện một hành động nổi tiếng trong văn hóa Tây Ban Nha là “corte de mangas” (tạm dịch là cắt tay áo), với mục đích khiêu khích, tỏ ý coi thường các CĐV Atletico Madrid. Hành động này của Gareth Bale đã khiến CĐV đội chủ nhà hết sức tức giận và phản ứng dữ dội.

Hành vi không đẹp của Gareth Bale đã được ghi lại trong biên bản trận đấu và BTC La Liga đang xem xét liệu hành vi của ngôi sao Real Madrid có mang tính “kích động đám đông”.

Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận vì ăn mừng “khiêu khích” ở derby Madrid
Gareth Bale đã thực hiện hành động ăn mừng khiêu khích CĐV Atletico Madrid

Trong trường hợp BTC La Liga kết luận Gareth Bale đã cố ý kích động đám đông CĐV đối thủ và gây ra những phản ứng tiêu cực, ngôi sao Real Madrid có thể bị cấm thi đấu từ 4 – 12 trận.

Thậm chí, ngay cả khi CĐV Atletico Madrid đã có kế hoạch phản ứng từ trước, Bale vẫn có thể bị cấm thi đấu từ 1 – 3 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm