Gareth Bale cứu Real Madrid để bắt kịp số bàn của Ronaldo “béo”

Gia Bảo
chủ nhật 1-9-2019 23:59:00 +07:00 0 bình luận
Gareth Bale đã ghi cả 2 bàn thắng để giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại trên sân Villarreal, qua đó bắt kịp thành tích của Ronaldo “béo” ở đội bóng áo trắng.

Với cú đúp trước Villarreal, Gareth Bale đạt tổng cộng 104 bàn thắng cho Real Madrid, bằng với Ronaldo Nazario, mặc dù chơi nhiều hơn 57 trận. Nhưng điều quan trọng nhất là ngôi sao xứ Wales đã tỏa sáng kịp thời giúp Los Blancos tránh khỏi thất bại.

Gareth Bale cứu Real Madrid để bắt kịp số bàn của Ronaldo “béo”

Bale lập cú đúp cho Real Madrid

Trong khi tiền đạo lừng danh một thời người Brazil đạt được 104 bàn sau 177 trận (0,59 bàn mỗi trận) thì Bale cần tới 234 trận (0,44 bàn mỗi trận). Mặc dù vậy, Real Madrid chính là nơi mà anh đạt hiệu suất tốt nhất sự nghiệp, bởi ở Tottenham, tỷ lệ này chỉ là 0,28 (56 bàn sau 203 trận), ở Southampton chỉ có 5 bàn trong 45 trận.

Bale đã bắt đầu mùa giải với mức độ tốt, thực hiện pha kiến tạo trong trận gặp Celta Vigo tại Balaidos ở vòng đầu tiên. Anh đang là nhân tố năng động trên hàng tấn công, cung cấp giải pháp cho cả hai cánh.

Gareth Bale cứu Real Madrid để bắt kịp số bàn của Ronaldo “béo”

Bale ghi 104 bàn cho Real Madrid

Nhưng việc tìm đến mành lưới trở nên khó khăn đối với Bale, đến mức anh cần 10 cú sút để ghi được bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa này. Trong 2 vòng đầu tiên, anh dứt điểm 8 lần, gồm 4 trong số đó vào khung thành. Trước Villarreal, anh chính xác hơn rất nhiều và ghi 2 bàn liên tiếp.

Tổng số cú sút của Bale là 12, gồm 6 đi trúng khung thành và ghi được 2 bàn thắng. Bây giờ anh đã là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Real Madrid, cùng với Benzema khi cả hai đều có 2 pha lập công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm