Gareth Bale sẵn sàng cho trận gặp Deportivo

thứ sáu 13-5-2016 11:48:09 +07:00 0 bình luận
Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng đủ sức ra sân trong trận đấu với Deportivo La Coruna ở vòng 38 Liga vào cuối tuần này.

Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho Real Madrid trong bối cảnh họ phải đánh bại Deportivo và cầu mong Granada có thể cầm chân Barcelona trong trận đấu cùng giờ. Chỉ có như vậy thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới có thể đăng quang chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Gareth Bale sẵn sàng cho trận gặp Deportivo

Bale đủ sức ra sân trong trận gặp Deportivo vào ngày mai

Bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận, Bale đã có thể hoàn thành buổi tập hôm qua một cách bình thường và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Deportivo  La Coruna vào ngày mai. Trước đó, ngôi sao người xứ Wales đã phải bỏ lỡ trận gặp Valencia tại vòng áp chót La Liga vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận bán kết lượt về Champions League với Man City.

Mặc dù vậy, HLV Zinedine Zidane sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng Gareth Bale trong trận đấu với Deportivo hay không. Nên nhớ rằng, ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể bị tái phát chấn thương, trong khi trận chung kết Champions League với Atletico Madrid sẽ diễn ra sau đúng 2 tuần nữa. Chắc chắn, Zidane sẽ không muốn mất cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất đội như Bale trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Dù Gareth Bale đã trở lại nhưng Real Madrid vẫn không có được đội hình đầy đủ do Jese Rodriguez phải ngồi ngoài vì cúm, trong khi Lucas Vazquez vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối dính phải sau pha va chạm với Enzo Perez của Valencia vào cuối tuần trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm