Gary Neville dính vào lùm xùm ở Valencia

thứ sáu 22-1-2016 9:15:02 +07:00 0 bình luận
Từ khi tới Valencia, Gary Neville vẫn chưa biết tới chiến thắng sau 6 trận ở La Liga. Không những vậy, ông còn gặp rắc rối lớn về vấn đề trong phòng thay đồ.

Cách đây vài ngày, báo giới Tây Ban Nha đưa tin rằng Gary Neville đã thực sự “sôi tiết” sau trận hòa 2-2 trước Rayo Vallecano. Anh đã bước vào phòng thay đồ, chỉ thẳng mặt các học trò và nói: “Các cậu không xứng đáng khoác áo CLB”.

Gary Neville

Khi được hỏi điều này sau trận hòa 1-1 trước Las Palmas đêm qua, Gary Neville đã từ chối: “Quá bất ngờ. Tôi có thể chấp nhận bất kỳ điều gì mà báo giới nói về mình nhưng đôi khi, mọi việc đi quá giới hạn.

Họ nói rằng tôi đã quát mắng cầu thủ sau trận đấu với Rayo Vallecano nhưng rõ ràng, thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Những cầu thủ trẻ không nên đọc thông tin như vậy”.

Trong bối cảnh thực hư vụ loạn phòng thay đồ vẫn chưa được làm rõ, Gary Neville đã ra quyết định khác khiến nội bộ Valencia dậy sóng. Ngay trước thềm trận đấu với Las Palmas, anh đã tước băng đội trưởng của tiền vệ Dani Parejo và trao vinh dự này cho tiền đạo Paco Alcacer.

Theo những nguồn tin thân cận, quyết định của Gary Neville thực sự khiến cầu thủ Valencia không hài lòng bởi lẽ, trong những năm qua, Dani Parejo rất có uy tín ở CLB. Khi được hỏi về điều này, cựu hậu vệ của M.U cho rằng quyết định trên được đưa ra do “sự đồng thuận của hai bên” từ trước đó.

Cuối tuần này, Gary Neville và các học trò sẽ hành quân tới sân của Deportivo. Trong tình cảnh khó khăn hiện tại, nhiều người đang cảm thấy bi quan cho số phận của chiến lược gia trẻ tuổi này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm