Giữa cơn bĩ cực, Isco nói phũ về Ronaldo: "Real Madrid sao phải khóc một người không còn muốn gắn bó”

thứ hai 22-10-2018 20:50:03 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo trước trận gặp Viktoria Plzen tại Champions League, tiền vệ Isco đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhận định Real Madrid đang cảm thấy "nhớ" Ronaldo.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Viktoria Plzen tại Champions League, tiền vệ Isco đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhận định Real Madrid đang cảm thấy "nhớ" Ronaldo.

Trước cuộc tiếp đón Viktoria Plzen tại Champions League rạng sáng thứ Tư, Real Madrid đang phải đối mặt với cơn khủng hoàng trầm trọng khi trải qua 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Giữa cơn bĩ cực, Isco tuyên bố sốc: Real Madrid không cần khóc vì một người đã ra đi - Ảnh 1.

Real đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng

Những kết quả bết bát liên tiếp thời gian qua của Real khiến nhiều người tin rằng đội bóng này sa sút là vì mất đi chân sút vĩ đại nhất lịch sử, Cristiano Ronaldo.

Mất đi một cây săn bàn đã ghi tới 400 bàn sau 9 năm, Los Blancos lúc này đang đánh mất đi vị thế của một ông lớn khi chỉ giành được 14 điểm và xếp thứ 7 trên BXH La Liga.

Giữa cơn bĩ cực, Isco tuyên bố sốc: Real Madrid không cần khóc vì một người đã ra đi - Ảnh 3.

Real được cho là đang nhớ Ronaldo

Thế nhưng bất chấp tình cảnh khó khăn đó, một thành viên của Real là Isco mới đây vẫn đăng đàn tuyên bố "Kền kền trắng" không hề nhớ Ronaldo:

"Tôi chỉ nhớ Carvajal và Bale mà thôi. Chúng tôi chẳng thể tìm giải pháp từ một người đã ra đi.

Giữa cơn bĩ cực, Isco tuyên bố sốc: Real Madrid không cần khóc vì một người đã ra đi - Ảnh 4.

Isco khẳng định không nhớ Ronaldo

Trong đội hình hiện vẫn còn rất nhiều cầu thủ tài năng vậy nên chúng tôi chẳng cần phải khóc lóc vì một người chẳng muốn ở lại đây."

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ người TBN vẫn đặt niềm tin vào HLV Lopetegui bất chấp những tin đồn về việc ông có thể bị sa thải trong ít ngày tới sau chuỗi trận tệ hại vừa qua:

Giữa cơn bĩ cực, Isco tuyên bố sốc: Real Madrid không cần khóc vì một người đã ra đi - Ảnh 5.

Isco vẫn tin vào Lopetegui

"Toàn đội vẫn tin vào những gì mà ông ấy làm. Chúng tôi đều tin rằng với chúng tôi đủ sức tìm ra giải pháp để thay đổi tình hình."

"Truyền thông chẳng có quyền gì để khiến HLV của Madrid mất việc. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những gì đội bóng có thể làm được."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm