Godin sẵn sàng đá bán kết lượt về Champions League

thứ bảy 30-4-2016 10:46:28 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Diego Godin đang cố gắng “nuốt trọn” giáo án của BHL Atletico với hy vọng kịp thời bình phục để góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich vào tuần sau.

Trên thực tế, Godin vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập vào chiều hôm qua. Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay vẫn phải tham gia chạy nước rút, chuyền bóng và thực hiện các bài tập riêng dưới sự giám sát chặt chẽ của BHL Atletico với hy vọng kịp thời bình phục cho trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Godin sẵn sàng đá bán kết lượt về Champions League

Godin đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương gân kheo vào giữa tuần trước

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone cũng sẽ không mạo hiểm sử dụng Diego Godin, nếu anh chưa thực sự sẵn sàng để ra sân. Quan trọng hơn là những cầu thủ thay thế Godin đang làm rất tốt nhiệm vụ mà trung vệ người Uruguay để lại. Chia sẻ trên tờ Marca, ông Simeone cho biết: “Ngay bây giờ, tôi không còn phải bận tâm nhiều về trường hợp của Godin. Tôi đang nghĩ về Savic, Lucas và Gimenez, những cầu thủ luôn sẵn sàng ra sân ở những trận đấu sắp tới. Godin sẽ tiếp tục tập luyện để bình phục sớm nhất có thể. Tuy nhiên, tôi không muốn cậu ấy phải mạo hiểm. Nếu cậu ấy đủ sức thi đấu, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nếu không, đội bóng vẫn có thể thi đấu tốt với những cầu thủ còn lại”.

Thống kê cho biết, Atletico Madrid cũng đã toàn thắng và giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu gần nhất mà không có sự phục vụ của Diego Godin. Stefan Savic và Jose Gimenez đã thi đấu cực hay trong trận bán kết lượt đi Champions League để khóa chặt các mũi tấn công của Bayern Munich. Họ xứng đáng được nhận được sự tin tưởng của HLV Diego Simeone, hơn là một Diego Godin mới chỉ bình phục chấn thương gân kheo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm