Griezmann khiến Chelsea và Man Utd "vỡ mộng"

thứ hai 16-5-2016 17:05:39 +07:00 0 bình luận
Antoine Griezmann gián tiếp chấm dứt hy vọng của những đội bóng muốn sở hữu anh bằng tuyên bố gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Hiện tại, hợp đồng của Griezmann và Atletico còn thời hạn đến tháng 06/2020. Nhưng khi được hỏi về tương lai ở Atletico trong cuộc trả lời phỏng vẫn kênh Canal+, Griezman không ngần ngại chia sẻ rằng: “Nếu Zidane gọi cho tôi để bàn về chuyện gia nhập Real, tôi sẽ nói rằng, tôi muốn ở lại Atletico. Zidane là một người tuyệt vời, nhưng tôi thuộc về nơi này. Thậm chí, tôi còn đang nói chuyện với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng. Hy vọng rằng cuộc thỏa thuận sẽ thành công tốt đẹp”.

Griezmann khiến Chelsea và Man Utd ''vỡ mộng''

Griezmann khiến Chelsea và Man Utd ''vỡ mộng''.

Về phía Atletico Madrid, họ cũng rất muốn trói chân cầu thủ đang là đầu tàu cho thành công của đội bóng. Thật vậy, chỉ riêng Antoine Griezmann đã ghi đến hơn 1/3 bàn thắng của Atletico trong mùa giải năm nay. Trong số này có những bàn thắng cực kỳ quan trọng. Ví như pha lập công duy nhất mang về chiến thắng cho Real, cú đúp hạ Barcelona ở tứ kết Champions League hay bàn thắng giúp Atletico vượt qua Bayern Munich.

Màn trình diễn chói sáng trong mùa giải năm nay giúp Griezmann trở thành một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Cả Real Madrid, PSG, Chelsea lẫn Man Utd đều tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mức giải phí hợp đồng lên đến 100 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Pháp. Trớ trêu là tham vọng trên lại vừa bị dập tắt bởi chính Antoine Griezmann. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm