Griezmann thừa nhận mất kết nối với Messi trong đội hình Barca

Gia Bảo
thứ năm 27-2-2020 6:45:43 +07:00 0 bình luận
Griezmann thừa nhận đã mất sự kết nối với Messi trong đội hình Barca, một nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc kém hiệu quả trên sân.

Antoine Griezmann đến Barcelona với tư cách là sự bổ sung hoàn hảo cho cây đinh ba tấn công gồm Lionel Messi và Luis Suarez. Mặc dù hiệu suất của tiền đạo người Pháp không đồng đều, nhưng có một điều đáng quan tâm hơn cả là sự kết nối với Messi.

Thống kê tương tác giữa Messi và Griezmann trong các trận đấu nhìn chung rất thấp và điều này đã được cựu tiền đạo Atletico Madrid giải thích sau trận hòa 1-1 với Napoli ở vòng 1/8 Champions League.

Griezmann thừa nhận mất kết nối với Messi trong đội hình Barca

Griezmann thừa nhận khó kết nối với Messi

“Messi? Sự kết nối là phức tạp, anh ấy chơi ở bên phải, tôi ở bên trái nhiều hơn. Rất khó để gặp anh ấy và anh ấy gặp tôi.

“Nhưng khi chúng tôi chơi ở giữa, chúng tôi cố gắng thực hiện những pha phối hợp một hai. Tôi cố gắng thực hiện những đường chuyền sâu vì đó là công việc của tôi tại Barca”, Griezmann nói với RMC của Pháp.

Theo thống kê của Opta, Messi đã thực hiện 53 đường chuyền trong trận gặp Napoli và chỉ 2 lần kết nối với Griezmann. Về phần mình, Griezmann có 19 đường chuyền cho các đồng đội và chỉ một lần với Messi.

Griezmann thừa nhận mất kết nối với Messi trong đội hình Barca

Messi không có nhiều cơ hội trước Napoli

Trong tình huống Griezmann gỡ hòa cho Barca trước Napoli, Nelson Semedo đã kiến tạo bắt nguồn từ một pha phối hợp mà Messi tham gia ở hàng tiền vệ.

“Tôi cố gắng thích nghi với đội. Tôi biết rằng khi tôi đến Barcelona ​​sẽ mất một thời gian vì tôi không còn chơi trung phong nữa. Đó là một công việc khác, nhưng điều quan trọng đối với tôi là giúp đỡ các đồng đội”, Griezmann nói thêm sau khi trải qua 35 trận với Barca và ghi 14 bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm