"Bom tấn" Griezmann với dữ liệu đáng lo ngại ở Barca

Hoàng Thanh
thứ hai 11-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Antoine Griezmann đang tỏ ra không hòa nhập tốt với lối chơi của Barca. Điều này được thể hiện ở những số liệu về chuyền bóng và dứt điểm ít hơn hẳn so với thời ở Atletico Madrid.

Griezmann tở ra lạc lõng dù là tân binh đắt giá bậc nhất của Barca. Nếu nhìn vào trận đấu gần nhất, với chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo, có thể thấy ngay điều đó ở tiền đạo người Pháp.

Số 17 của Barca đã có thêm một trận không thể ghi bàn (chỉ có 1 bàn trong 8 trận gần nhất) và gần như không tiếp cận được với lối chơi tập thể. Anh chỉ có 21 đường chuyền sau 73 phút, tức là trung bình cứu 3 phút rưỡi mói chuyền một lần.

Bom tấn Griezmann với dữ liệu đáng lo ngại ở Barca

Griezmann đang tỏ ra lạc lõng ở Nou Camp

Để so sánh, Dembele chỉ chơi trong hiệp 2 nhưng chân sút đồng hương có số đường chuyền nhiều hơn gấp đôi so với Griezmann và tỏ ra rất tự tin trong những đợt lên bóng.

Nếu nhìn vào Griezmann còn ở Atletico Madrid thì sẽ thấy thêm sự khác biệt. Vào thời điểm này mùa trước, tiền đạo 29 tuổi đã có tổng cộng 595 đường chuyền, nhiều gấp rưỡi hiện tại khi khoác áo Barca.

Trong màn đọ sức với Celta Vigo đó, lẽ ra Griezmann có ít nhất 1 bàn thắng từ những cơ hội mà đồng đội, đặc biệt là Messi trao cho anh. Tuy nhiên không có một cú sút trúng đích từ cầu thủ này.

Bom tấn Griezmann với dữ liệu đáng lo ngại ở Barca

Griezmann và Messi chưa kết hợp tốt

Kể từ khi gia nhập Barca, Griezmann đã có 15 trận ở La Liga và Champions League, ghi 4 bàn thắng nhưng đều ở giải quốc nội. Trong khi đó, tiền đạo này chơi đủ 4 trận ở Cúp C1 nhưng vẫn chưa có được pha lập công nào

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm