Hé lộ cái tên mấu chốt giúp Barca kích nổ chuyển nhượng bom tấn Paul Pogba

thứ ba 7-8-2018 12:57:28 +07:00 0 bình luận
Chìa khóa để Barca có thể chiêu mộ thành công Paul Pogba lúc này không hẳn nằm ở vấn đề tiền bạc mà có thể lại ở một cái tên đang nằm ở tận Italia...

Chìa khóa để Barca có thể chiêu mộ thành công Paul Pogba lúc này không hẳn nằm ở vấn đề tiền bạc mà có thể lại ở một cái tên đang nằm ở tận Italia...

Hôm qua Paul Pogba đã trở lại đại bản doanh Carrington để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới 2018/19. 

Tuy nhiên ở bên ngoài, người đại diện của anh, siêu cò Raiola vẫn đang làm mọi cách để đưa anh rời khỏi Old Trafford sau khi thẳng thừng tuyên bố "Pogba muốn chia tay Man Utd"!

Hé lộ cái tên mấu chốt giúp Barca kích nổ chuyển nhượng bom tấn Paul Pogba - Ảnh 1.

Pogba đã trở lại Man Utd tập trung vào hôm qua

Tờ Daily Mail thậm chí còn tiết lộ rằng Raiola đang có mặt ở Manchester để gây sức ép lên BLĐ Man Utd hòng yêu cầu "trả tự do cho thân chủ của mình sớm nhất có thể".

Lúc này, Barcelona đang là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất khi mới đây Sky Sports vừa xác nhận đội chủ sân Camp Nou đã gửi đề nghị trị giá 44 triệu bảng cộng 2 cầu thủ Andre Gomes và Yerry Mina để đổi lấy Pogba.

Hé lộ cái tên mấu chốt giúp Barca kích nổ chuyển nhượng bom tấn Paul Pogba - Ảnh 3.

Man Utd đã từ chối đề nghị hỏi mua Pogba của Barca mới đây

Tuy nhiên, Man Utd đã nhanh chóng khiến Barcelona phải thất vọng khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

Dẫu vậy tờ Sports của TBN cho biết, BLĐ Barca vẫn chưa hề từ bỏ hy vọng và họ vẫn đang rất quyết tâm có thể hoàn tất thương vụ bom tấn này trước khi TTCN ở TBN đóng cửa vào ngày 31/8.

Hé lộ cái tên mấu chốt giúp Barca kích nổ chuyển nhượng bom tấn Paul Pogba - Ảnh 4.

Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng có Pogba

Thực tế rằng, cơ hội vẫn là vẫn còn với Barca bởi nếu Man Utd tìm được một ngôi sao khác thay thế Pogba trong 2 ngày còn lại của phiên chợ hè tại Anh thì họ hoàn toàn có thể chấp nhận nhả ngôi sao người Pháp trong quãng thời gian còn lại của tháng 8.

Mới đây nhất, tờ CalcioMercato của Italia đã xác nhận rằng Man Utd đang tái khởi động thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ Milinkovic-Savic, người được mệnh danh là "Pogba mới".

Hé lộ cái tên mấu chốt giúp Barca kích nổ chuyển nhượng bom tấn Paul Pogba - Ảnh 6.

Man Utd được cho là đã bất ngờ quay trở lại hỏi mua Milinkovic-Savic

Tờ báo này cho biết, Man Utd sẵn sàng chi ra 120 triệu euro cho cầu thủ người Serbia và con số trên được cho là sẽ khiến Lazio hài lòng.

Như thế, viễn cảnh vụ chuyển nhượng bom tấn kép Pogba-Savic có thể diễn ra ngay trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa chiều mua vào ở thứ Năm 9/8 tới. Và nếu Man Utd đã từ chối phương án tiền+người mà Barca đề xuất, đội bóng TBN có lẽ nên chuẩn bị ít nhất 100 triệu euro để mua Pogba.  

Màn trình diễn của Pogba mùa giải vừa qua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm