Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ "bật bãi" khỏi Real Madrid hè tới

Nguyễn Nam
thứ tư 3-4-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự trở lại của Zidane có thể khiến 13 ngôi sao của Real Madrid phải khăn gói ra đi hè tới để chuẩn bị cho một cuộc đại cách mạng.

Ngay từ khi chính thức được bổ nhiệm lần 2 vào tháng 3 vừa qua, Zinedine Zidane đã khẳng định chắc nịch việc Real Madrid sẽ có những thay đổi nhân sự quan trọng và ồ ạt cho mùa giải tới.

Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Real Madrid hè tới
Zidane chuẩn bị "đại phẫu" Real Madrid mùa hè tới

Kẻ đến thì sẽ có người đi, đó là quy luật đào thải hiển nhiên trong bóng đá vậy nên lời tuyên bố của Zidane cũng đồng nghĩa với việc hàng loạt ngôi sao Real hiện tại sẽ phải đổi màu áo trong mùa giải tới.

Tờ báo thân Real - Marca - mới đây đã đưa ra bản danh sách 13 cầu thủ đang có tương lai bất định hè tới trước cuộc đại cách mạng của Zidane.

Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Real Madrid hè tới
Benzema và Bale đứng đầu danh sách thanh lý

Trên hàng công, 2 ngôi sao bước vào tuổi băm là Benzema và Gareth Bale là những người có khả năng ra đi lớn nhất do đã suy giảm phong độ trầm trọng.

Riêng Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ phải ra đi bởi từ lâu, mối quan hệ giữa anh và Zidane đã không còn tốt đẹp. Thêm vào đó cầu thủ người Xứ Wales cũng không đóng góp được nhiều cho Real vì những chấn thương dai dẳng.

Ngay cả Mariano dù mới chỉ trở lại Real được 1 năm nhưng cũng đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi do không đủ khả năng gánh vác chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại.

Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Real Madrid hè tới
Lần lượt Mariano, Isco và Marcos Llorente đều nằm trong diện ra đi

Xuống đến hàng tiền vệ, một loạt những ngôi sao sa sút phong độ như Marcos Llorente, Dani Ceballos, Isco cũng nằm trong diện có thể bị thanh lý. Trong khi đó 2 sao trẻ Brahim Diaz và Fede Valverde sẽ được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Đáng chú ý là ở hàng thủ, 2 ngôi sao Marcelo và đặc biệt là Varane đều nằm trong danh sách ra đi mà Marca đưa ra.

Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Real Madrid hè tới
Varane đang muốn rời Real

Trong khi một Marcelo sa sút đang muốn chuyển tới Juventus để tái hợp cậu bạn thân Ronaldo thì Varane lại có ý định rời Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới.

Và dường như để chuẩn bị sẵn cho cuộc chia tay, Real cũng đã có được một trung vệ là Eder Militao từ Porto.

Hé lộ danh sách 13 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Real Madrid hè tới
Marcelo muốn tái ngộ Ronaldo

Ngoài ra, hàng loạt cái tên đáng chú ý khác như Keylor Navas hay Jesus Vallejo cũng nằm trong diện phải ra đi, theo Marca. Ngay cả con trai Luca Zidane cũng không nằm ngoài danh sách, nhưng rất có thể sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm