Hé lộ kế hoạch cải tổ hàng thủ của Barca nếu vồ hụt bom tấn De Ligt

Nguyễn Nam
thứ sáu 7-6-2019 11:09:00 +07:00 0 bình luận
Với những diễn biến khó lường từ vụ Matthijs De Ligt, BLĐ Barcelona đã sớm có kế hoạch đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.

Từ vị thế là điểm đến sáng giá nhất cho De Ligt, giờ đây cơ hội để Barcelona chiêu mộ thành công trung vệ 19 tuổi đang ngày càng bị thu nhỏ khi hết MU tới PSG, Juventus và giờ đây là Liverpool đã nhảy vào cuộc đua.

Hé lộ kế hoạch cải tổ hàng thủ của Barca nếu vồ hụt bom tấn De Ligt
Thương vụ chiêu mộ De Ligt của Barca đang gặp vô vàn khó khăn

Cả PSG và MU lúc này đều đang dùng mức lương khổng lồ để dụ dỗ De Ligt. Không những vậy, những đội bóng này còn sẵn sàng chi cho siêu cò Raiola số tiền hoa hồng khổng lồ để có thể sở hữu cầu thủ người Hà Lan.

Trong khi đó ở chiều ngược lại, sự cứng rắn trong việc thương thảo lương thưởng cùng tiền hoa hồng của Barca trên bàn đàm phán đang khiến họ dần hụt hơi trong cuộc đua.

Hé lộ kế hoạch cải tổ hàng thủ của Barca nếu vồ hụt bom tấn De Ligt
Barca sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ hiện có nếu không chiêu mộ được De Ligt

Trước tình hình đó, tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo đã tiết lộ thông tin cho biết BLĐ Barca đã sớm lên kế hoạch dự phòng trường hợp thất bại trong vụ De Ligt.

Cụ thể, thay vì chuyển sang những mục tiêu khác, BLĐ Barca sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ hiện có trong đội hình bao gồm Gerard Pique, Samuel Umtiti, Clement Lenglet và tài năng trẻ Jean-Clair Todibo.

Trong số này, Jean-Clair Todibo sẽ là cái tên được chú ý hơn cả bởi tiềm năng phát triển của ngôi sao trẻ sinh năm 1999 này là cực lớn.

Hé lộ kế hoạch cải tổ hàng thủ của Barca nếu vồ hụt bom tấn De Ligt
Barca đang có trong tay một Jean-Clair Todibo có tiềm năng rất lớn

Mundo cũng cho biết, Barca sẽ tập trung hơn vào việc mang về một hậu vệ cánh trái để dự phòng cho Jordi Alba cũng đã bước sang tuổi 30 vào tháng 3 vừa qua.

Hiện 2 cái tên đang được nhắm tới là Sead Kolasiniac của Arsenal và người vừa chính thức chia tay Liverpool, Alberto Moreno.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm