Hé lộ thời điểm Barca chính thức có Griezmann

thứ sáu 18-5-2018 5:40:52 +07:00 0 bình luận
Barca đang tiến gần đến Griezmann, người vừa giành chức vô địch Europa League với Atletico Madrid. Bây giờ, truyền thông Tây Ban Nha đã có thể hé lộ thời điểm anh gia nhập Barca.

Việc ký kết Antoine Griezmann hoàn toàn đúng hướng và Barca đã lên kế hoạch hoàn tất thương vụ này trong tháng 6 để chính thức công bố vào tháng 7.

Hé lộ thời điểm Barca chính thức có Griezmann - Ảnh 1.

Griezmann sẵn sàng chia tay Atletico sau khi vô địch Europa League

Trong những ngày tới, đội bóng xứ Catalan sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận hợp đồng 5 mùa giải cho cầu thủ cũng như với Atletico Madrid. Nếu không, họ sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc thanh toán đầy đủ 100 triệu euro điều khoản giải phóng hợp đồng.

Đối với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, ông không muốn mối quan hệ với Atletico bị hư hại nên việc tiến hành giải phóng hợp đồng chỉ là điều bất đắc dĩ, thay vào đó là tìm một thỏa thuận hợp lý giữa hai bên.

Hé lộ thời điểm Barca chính thức có Griezmann - Ảnh 2.

Barca muốn đạt thỏa thuận với Atletico cho Griezmann thay vì làm căng thẳng mối quan hệ

Người đứng đầu CLB hiểu rằng sự xuất hiện của Griezmann sẽ xảy ra sớm và tiền đạo này muốn chính thức hóa hiệp ước trước khi tập trung cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup ở Nga bắt đầu vào ngày 14/6.

Theo tờ AS, không loại trừ khả năng Barca sẽ trả thêm 15 đến 20 triệu euro tiền phạt, đó là điều khoản mà Griezmann ký kết với Atletico nếu muốn chuyển đến CLB xứ Catalan. Điều khoản này cũng giống như khi Luis Figo rời Barca chuyển đến Real trước đây.

Hé lộ thời điểm Barca chính thức có Griezmann - Ảnh 3.

Barca dự tính công bố Griezmann trước khi anh cùng ĐT Pháp dự World Cup

Đây không phải là lần đầu tiên Barca tiến gần đến việc ký kết Griezmann. Thời gian mà họ thực sự cố gắng để có ngôi sao này là vào năm 2011 khi còn chơi cho Real Sociedad.

Tại Barca bây giờ, người ta tin chắc rằng, chiếc áo số 7 đã được dành để chờ Griezmann đến. Vào tháng Giêng, khi chuyển đến từ Liverpool, Philippe Coutinho đã yêu cầu áo số 7 thay vì 14 mà Javier Mascherano vừa để lại.

Nhưng CLB tuyên bố rằng "số áo đó đã được dành riêng cho người khác, nó không thể động tới". Vậy nó dành cho ai? Hiển nhiên là chỉ có Griezmann, người sẽ xuất hiện tại Nou Camp trong vòng khoảng 2 tuần tới như cách mà Barca đang rất lạc quan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm