Con gái 9 tuổi của HLV Luis Enrique qua đời

Gia Bảo
thứ sáu 30-8-2019 3:51:00 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV Luis Enrique đã chia sẻ tin tức về cái chết của cô con gái 9 tuổi Xana sau cuộc chiến 5 tháng với căn bệnh ung thư xương.

Enrique viết trên Twitter: “Con gái Xana của chúng tôi đã qua đời vào chiều nay khi 9 tuổi, sau khi chiến đấu 5 tháng chống lại bệnh xương khớp. Chúng tôi cảm ơn tất cả những cử chỉ quan tâm đã nhận được trong những ngày tháng này.

Con gái 9 tuổi của HLV Luis Enrique qua đời

Luis Enrique và con gái khi cùng Barca vô địch Cúp C1

“Chúng tôi cũng cảm ơn các nhân viên, bác sĩ, y tá và tình nguyện viên tại bệnh viện Sant Joan de Deu và Sant Pau vì sự cống hiến và chăm sóc của họ. Và một lời cảm tạ đặc biệt đến đội chăm sóc giảm nhẹ tại Sant Joan de Deu.

“Chúng tôi sẽ nhớ cháu rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ nhớ cháu mỗi ngày trong cuộc sống của mình với hy vọng sẽ gặp lại nhau trong tương lai. Cháu sẽ là ngôi sao dẫn đường cho gia đình chúng tôi”.

Luis Enrique thôi giữ chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 19/6/2019 để dành thời gian chăm sóc và chữa trị cho con gái.

Con gái 9 tuổi của HLV Luis Enrique qua đời

CLB cũ Barca chia buồn với Enrique

CLB cũ Barca cùng các học trò của Enrique đã gửi những lời chia buồn sâu sắc tới ông. Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã viết trên Twitter: “Tất cả sự ủng hộ và lòng trắc ẩn của chúng tôi dành cho Luis Enrique, vợ và tất cả gia đình của anh ấy vào thời điểm đặc biệt đau đớn này. Tất cả gia đình Barca đều cảm động vì mất Xana”.

Leo Messi đăng trên tài khoản Instagram: “Lời chia buồn của tôi tới Luis Enrique và gia đình ông trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi cùng với bạn, tất cả sức mạnh của thế giới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm