HLV Zidane thiết lập hình phạt tiền ở Real Madrid như thế nào?

Dịch Phong
thứ bảy 5-10-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Zinedine Zidane đã thiết lập quy tắc phạt tiền hết sức khắt khe ở Real Madrid nhằm mục đích đưa các học trò vào khuôn khổ.

Các cầu thủ Real Madrid phải tuân thủ một chế độ sinh hoạt và tập luyện hết sức nghiêm ngặt theo yêu cầu của HLV Zidane, nếu không muốn phải nhận các hình phạt nặng nề của chiến lược gia người Pháp. Nguồn tin của tờ Marca cho biết, các cầu thủ Real Madrid phải đến trước các buổi tập ít nhất 45 phút.

Những cầu thủ đến trễ 5 phút sẽ phải nộp phạt 250 euro và 500 euro khi trễ 15 phút. Nếu vắng mặt không có lý do chính đáng, các cầu thủ sẽ bị phạt đến 3.000 euro, tương đương khoảng 77 triệu đồng.

HLV Zidane thiết lập hình phạt tiền ở Real Madrid như thế nào?

HLV Zidane thiết lập hình phạt tiền ở Real Madrid như thế nào?

Các hình phạt của Real Madrid được tờ Marca tiết lộ

Các ngôi sao Real Madrid cũng bị phạt đến 1.000 euro, nếu rời Madrid trong những ngày nghỉ mà không báo cáo trước với BLĐ đội bóng, hay tái phạm việc tăng cân quá mức cho phép.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng quy định rõ ràng mức phạt tiền dành cho các hành vi sử dụng điện thoại trong phòng thay đồ hay trên sân tập của cầu thủ, nhân viên, từ vi phạm lần đầu cho đến tái phạm.

Thậm chí, các cầu thủ không được đăng ký thi đấu cũng phải tập trung cùng toàn đội trong phòng thay đồ trước mỗi trận đấu và ở lại sân vận động tối thiểu đến phút 80 mới được ra về.

HLV Zidane thiết lập hình phạt tiền ở Real Madrid như thế nào?

Gareth Bale mới bị phạt vì không tập trung đúng giờ

Mới nhất, Gareth Bale đã bị phạt vì tập trung muộn 4 phút, dù anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Club Brugge ở vòng bảng Cúp C1. Khi thông tin này được tiết lộ, HLV Zidane đã rất tức giận vì thông tin nội bộ của Real Madrid bị tiết lộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm