Kịch bản không tưởng nếu Messi chơi cùng Ronaldo khi rời Barca

Dịch Phong
thứ sáu 7-2-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều người hâm mộ đang phấn khích với kịch bản Messi sẽ chơi bóng cùng Ronaldo nếu quyết định rời Barca vào cuối mùa này.

Tương lai của Messi ở Barca đã không còn chắc chắn sau khi tiền đạo này có mâu thuẫn nghiêm trọng với Giám đốc thể thao Eric Abidal.

Trả lời phỏng vấn tờ Sport, Abidal đã cáo buộc một số cầu thủ Barca có hành động chống đối khiến HLV Valverbe bị sa thải. Messi lập tức đáp trả với tuyến bố, giám đốc thể thao cũng phải chịu một phần trách nhiệm và Abidal nên chỉ đích danh cầu thủ nổi loạn để tránh làm xấu hình ảnh của cả tập thể.

Kịch bản không tưởng nếu Messi chơi cùng Ronaldo khi rời Barca

Messi đang có mâu thuẫn lớn với Giám đốc thể thao Abidal

Trước tình hình này, báo chí Tây Ban Nha đã đặt giả thuyết, Barca có thể sa thải Abidal, hoặc Messi sẽ rời đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa này. Messi vẫn còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2021, nhưng cầu thủ người Argentina được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải bất kỳ nào theo điều khoản đặc biệt với Barca.

Tờ La Gazzetta dello Sport cũng đã tiết lộ danh sách 5 CLB quan tâm đến Messi và đủ tiềm lực tài chính để ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina vào mùa Hè năm nay, đó là Man City, MU, PSG, Juventus và Inter Milan.

Kịch bản không tưởng nếu Messi chơi cùng Ronaldo khi rời Barca

Nhiều CĐV đang muốn nhìn thấy cảnh Messi và Ronaldo sát cánh nhau trên sân cỏ

Tình hình này đang khiến nhiều CĐV đang phấn khích với viễn cảnh Messi và Ronaldo sẽ trở thành đồng đội của nhau, nếu ngôi sao Barca quyết định chuyển sang khoác áo Juventus. Chính Ronaldo cũng rất háo hức với viễn cảnh được chơi bóng cùng Messi khi trả lời phỏng vấn tờ France Football vào năm 2016.

“Sẽ thật thú vị nếu chúng tôi cùng khoác áo một đội bóng. Tôi nghĩ những cầu thủ tuyệt vời nên chơi cùng nhau. Nếu chúng tôi cùng khoác áo một đội bóng, tôi nghĩ tôi sẽ giành Quả bóng vàng nhiều hơn Messi, nhưng cậu ấy cũng sẽ không bị bỏ xa đâu”.

Nếu gia nhập Juventus, Messi có thể kết hợp với Ronaldo và Dybala thành một bộ ba tấn công đáng sợ. Messi tiếp tục thi đấu ở cánh phải quen thuộc, Dybala chiếm giữ cánh trái đối diện và Ronaldo sẽ đóng vai trò sát thủ trong vòng cấm địa.

Kịch bản không tưởng nếu Messi chơi cùng Ronaldo khi rời Barca

Juventus có thể đá theo sơ đồ 4-3-3 khi có Messi và Ronaldo

Nhưng nếu Messi thực sự quyết định rời Barca thì Juventus cũng sẽ không dễ có được chữ ký của thiên tài này. Messi có thể ưu tiên gia nhập Man City vì mối quan hệ tốt đẹp với HLV Pep Guardiola. Anh cũng có thể chọn đến PSG để hưởng mức đãi ngộ cao ngất ngưởng. Chưa kể, MU và Inter Milan cũng có những sức hút nhất định với các cầu thủ lớn như Messi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm