Kinh ngạc về pha bứt tốc 34 km/h của sao trẻ Real Madrid

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ sáu 18-1-2019 12:29:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu với Leganes, sao trẻ của Real Madrid là Vinicius đã khiến người hâm mộ kinh ngạc về khả năng bứt tốc của mình, lên tới 34 km/h.

Real Madrid để thua Leganes 0-1 ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua nhưng vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3-1. Tình huống gây chú ý nhất trong trận này là cú bứt tốc ngoạn mục của Vinicius dẫn tới việc đội bóng áo trắng suýt ghi bàn.

Kinh ngạc về pha bứt tốc 34 km/h của sao trẻ Real Madrid
Vinicius tăng tốc từ phần sân nhà

Nhận bóng ở cánh trái bên phần sân nhà, Vinicius thực hiện những bước chạy thần tốc, vượt qua một hậu vệ đối phương, trước khi chuyền vào trong vòng cấm. Đáng tiếc, đồng đội Brahim Diaz lại dứt điểm trúng cột dọc trong pha đối mặt với thủ môn đối phương.

Tình huống này càng làm nổi bật thêm tài năng của Vinicius trong màu áo Real Madrid kể từ khi được HLV Solari sử dụng thường xuyên hơn. Trong 3 trận tại Cúp Nhà vua mùa này, anh ghi 2 bàn thắng và có tới 4 pha kiến tạo.

Kinh ngạc về pha bứt tốc 34 km/h của sao trẻ Real Madrid
Vinicius vượt qua hậu vệ đối phương và tạo cơ hội cho đồng đội

Dữ liệu của Marca cho biết, tiền đạo 18 tuổi người Brazil đạt tốc độ lên tới 34 km/h. Đó là con số khiến mọi người kinh ngạc, bởi đem so sánh, siêu sao Cristiano Ronaldo từng đạt tốc độ tối đa 33,98 km/h - tốc độ nhanh nhất được ghi nhận tại World Cup 2018.

Kinh ngạc về pha bứt tốc 34 km/h của sao trẻ Real Madrid
Diaz sút trúng cột dọc

Đây không phải là lần đầu tiên Vinicius khiến người hâm mộ Real Madrid phát cuồng. Anh từng có pha xử lý đầy mà thuật trong trận gặp CSKA Moscow tại Champions League mùa này.

“Thần đồng” người Brazil đã chơi 15 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa và ghi 3 bàn thắng. Cùng với Griezmann, Vinicius là những cầu thủ tại La Liga thực hiện nhiều cú sút nhất (13) và trúng khung thành nhiều nhấtt (8) trong năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm