Lịch sử Real Madrid và Man Utd có lẽ đã khác nếu Chủ tịch Florentino Perez giữ quyết định gây sốc với Ronaldo

thứ năm 1-11-2018 2:28:50 +07:00 0 bình luận
Lịch sử Man Utd và Real Madrid sẽ thế nào nếu như chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez hủy bỏ vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Old Trafford?

Lịch sử Man Utd và Real Madrid sẽ thế nào nếu như chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez hủy bỏ vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Old Trafford?

Trước khi Santiago Solari đến, Real Madrid là "lò xay" bao nhiêu HLV dưới triều đại Perez?

Năm 2009, Real Madrid đã kí hợp đồng với Ronaldo từ Man Utd với giá 80 triệu bảng, trước lúc cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định mình như là một trong những tượng đài của sân Bernabeu.

Lịch sử Real Madrid và Man Utd có lẽ đã khác nếu Chủ tịch Florentino Perez giữ quyết định gây sốc với Ronaldo - Ảnh 2.

Perez và Ronaldo

Giờ ở tuổi 33 và đang thi đấu cho Juventus, Ronaldo đã có 9 năm gắn bó cùng Real Madrid và La Liga. Trong thời gian này, Los Blancos đã 4 lần vô địch Cúp C1/ Champions League và giành 2 danh hiệu La Liga.

Thế nhưng, báo chí Anh cho biết, chủ tịch của Real Madrid đã suýt chấm dứt vụ chuyển nhượng này. 

Lịch sử Real Madrid và Man Utd có lẽ đã khác nếu Chủ tịch Florentino Perez giữ quyết định gây sốc với Ronaldo - Ảnh 3.

Ronaldo tại Man Utd

Lúc đó, người quyết theo đuổi Ronaldo là Ramon Calderon chứ không phải Perez. Có điều, Calderon đã thất bại trước Perez trong cuộc đua vào ghế chủ tịch Real Madrid năm đấy.

Sau thắng lợi, Perez đã cân nhắc liệu có nên hủy bỏ thỏa thuận đạt được với Man Utd về Ronaldo hay không. Mặc dù vậy, Jorge Valdano đã thuyết phục ông chủ của Los Blancos tiếp tục vụ chuyển nhượng.

Không rõ có phải vì những suy nghĩ đó của Perez hay không, giữa ông và Ronaldo chưa bao giờ có mối quan hệ theo kiểu cha con. Nghĩa là cầu thủ người Bồ Đào Nha cứ tập trung thi đấu, còn nhiệm vụ của Perez là mang lại cho anh những hợp đồng hấp dẫn.

Lịch sử Real Madrid và Man Utd có lẽ đã khác nếu Chủ tịch Florentino Perez giữ quyết định gây sốc với Ronaldo - Ảnh 5.

Ronaldo giờ khoác áo Juventus

Đến năm nay cả hai đều quyết định như thế là đủ. Như Ronaldo thừa nhận thì mối quan hệ của anh với chủ tịch của Real Madrid không tốt như anh mong đợi. "Tôi cảm thấy ở CLB, chắc chắn là từ phía chủ tịch, họ không nghĩ đến tôi như ban đầu," Ronaldo nói.

"Sự thực là chủ tịch muốn tôi nhưng cùng lúc, ông ấy cho tôi biết rằng, sự ra đi của tôi không thành vấn đề. Còn tôi cũng nghĩ là sau 9 năm ở đây, đã đến lúc tôi thay đổi và ra đi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm