Lionel Mesi sẽ lại cho Sevilla “ăn hành” giúp Barca đòi lại ngôi đầu?

thứ bảy 20-10-2018 8:08:09 +07:00 0 bình luận
Tiếp đón đối thủ khó chơi Sevilla trên sân nhà, Barcelona sẽ lại phải cần tới "kẻ bắt nạt" Messi để đòi lại ngôi đầu La Liga.

Tiếp đón đối thủ khó chơi Sevilla trên sân nhà, Barcelona sẽ lại phải cần tới "kẻ bắt nạt" Messi để đòi lại ngôi đầu La Liga.

Sau khi loạt trận giao hữu quốc tế kết thúc, Barcelona sẽ trở lại La Liga để đối đầu với đối thủ khó nhằn Sevilla (01h45 ngày 21/10).

Lionel Messi đã bắt nạt Sevilla như thế nào trong quá khứ? - Ảnh 1.

Sevilla đang có phong độ cao mùa này

Trước khi vòng 9 chính thức bắt đầu, Sevilla đang dẫn đầu La Liga với 16 điểm, hơn Barca 1 điểm và họ chỉ vừa mới đánh mất vị trí số 1 vào tay Alaves sau trận đấu sớm rạng sáng nay (17 điểm).

Với khoảng cách điểm số sít sao như vậy, nếu giành trọn vẹn 3 điểm tối nay, đội chủ sân Camp Nou sẽ chính thức đòi lại được ngôi đầu bảng.

Lionel Messi đã bắt nạt Sevilla như thế nào trong quá khứ? - Ảnh 3.

Barca cần chấm dứt chuỗi thành tích bết bát tại La Liga

Đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Barca đang có phong độ không tốt tại La Liga khi trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, gần nhất chính là kết quả hòa kịch tính trước Valencia cách đây 2 tuần.

Tuy nhiên, thật may mắn là HLV Valverde vẫn nắm trong tay một lợi thế cực lớn mang tên Lionel Messi, "kẻ bắt nạt" đáng sợ của Sevilla.

Lionel Messi đã bắt nạt Sevilla như thế nào trong quá khứ? - Ảnh 5.

Messi từng nhiều lần ghi bàn vào lưới Sevilla

Kể từ khi ra mắt đội 1 Barca đến nay, El Pulga đã có tổng cộng 34 lần đối đầu với đội chủ sân Sanchez Pizjuan và ghi được tới 31 bàn kèm 14 pha kiến tạo.

Trong số đó, có tới 25 lần M10 tỏa sáng để mang về thắng lợi cho Barca trước Sevilla tính trên tất cả các đấu trường.

Lionel Messi đã bắt nạt Sevilla như thế nào trong quá khứ? - Ảnh 6.

Messi đang gánh cả Barca trên vai

Ở mùa giải năm nay, Messi cũng đang là người "gánh team" thực sự của Barca khi anh luôn phải ra tay cứu giúp đội bóng thoát khỏi những trận thua.

Tính đến lúc này, siêu sao người Argentina đã có 11 bàn và 5 pha kiến tạo sau 11 trận đã đấu trên tất cả các đấu trường. Riêng ở La Liga, anh có cho mình 6 bàn và 4 lần dọn cỗ sau 8 lần ra sân.

Lionel Messi đã bắt nạt Sevilla như thế nào trong quá khứ? - Ảnh 7.

Messi cần bàn thắng để vươn lên dẫn đầu danh sách "vua phá lưới"

Hiện anh chỉ kém người dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" là Stuani (Girona) đúng 1 pha lập công.

Vậy nên nếu tiếp tục tỏa sáng để mang về thắng lợi, Messi không những có thể vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành "Pichichi" mà còn đưa đội bóng của mình trở lại ngôi vị đầu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm