Lộ chi tiết hợp đồng chuyển nhượng của Neymar với Barca

thứ hai 11-4-2016 15:46:47 +07:00 0 bình luận
Sau những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, trang mạng Football Leaks mới đây lại công khai những chi tiết trong bản hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Tới Barcelona mùa Hè 2013, hợp đồng của Neymar với đội chủ sân Camp Nou đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực khi cho rằng Barca khai báo số tiền chuyển nhượng thấp hơn nhiều so với con số thực tế mà họ phải trả cho Santos với mục đích trốn thuế. Bản thân Neymar và người đại diện cũng chính là cha anh mới đây cũng đã bị toàn án bang Rio de Janeiro kết tội trốn thuế và phải nộp phạt số tiền lên tới 45 triệu euro.

Neymar

Neymar

Trong hợp đồng mới được Football Leaks tung ra, có những chi tiết như hợp đồng của Neymar với Barca sẽ kéo dài trong vòng 5 năm và mức lương anh sẽ nhận được mỗi mùa là 5 triệu euro. Tuy nhiên, điểm đáng chú hơn cả lại nằm ở những điều khoản phụ trong hợp đồng, có thể giúp tiền đạo người Brazil bỏ túi số tiền lên tới 50 triệu euro.

Trong đó, Neymar sẽ nhận được số tiền 425.000 euro nếu anh giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong thời gian thi đấu cho Barca. Bên cạnh đó với mỗi chức vô địch La Liga, Neymar sẽ đút túi thêm 637.500 euro và 850.000 euro tương ứng với mỗi danh hiệu Champions League hoặc Copa del Rey. Như vậy, nếu có thể giúp Barca tái lập thành tích ăn 5 như trong mùa giải năm ngoái, Neymar sẽ kiếm bộn với số tiền ít nhất 1,7 triệu euro.

Ngoài ra, Neymar cũng đã đút túi số tiền 8,5 triệu euro là phí lót tay khi anh mới gia nhập CLB và mức phí để phá vỡ hợp đồng lên tới 190 triệu euro - con số sẽ khiến các đại gia châu Âu sẽ phải chùn chân nếu muốn kéo anh phải Camp Nou.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm