Lopetegui ra mắt bằng cách... cắt mạch thắng chung kết của Real Madrid sau 16 năm

thứ năm 16-8-2018 6:38:31 +07:00 0 bình luận
Ở trận chính thức đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, HLV Lopetegui đã ngay lập tức cắt đứt kỷ lục thắng tồn tại suốt 16 năm của Los Blancos sau khi để thua Atletico ở trận Siêu cúp châu Âu.

Ở trận chính thức đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, HLV Lopetegui đã ngay lập tức cắt đứt kỷ lục thắng tồn tại suốt 16 năm của Los Blancos sau khi để thua Atletico ở trận Siêu cúp châu Âu.

Rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid đã để thua Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với tỉ số 4-2.

Lopetegui ra mắt bằng cách... cắt mạch thắng chung kết của Real Madrid sau 16 năm - Ảnh 1.

Real Madrid để tuột danh hiệu Siêu cúp châu Âu vào tay Atletico

Màn ra mắt của HLV Lopetegui thực sự là 1 thảm họa bởi trận thua này chẳng những khiến Real Madrid đánh rơi chức vô địch đầu tiên của mùa giải mới mà nó còn khiến kỷ lục thắng 13 trận chung kết đáng tự hào của họ bị cắt đứt.

Real thua hàng xóm đáng ghét Atletico ở trận Siêu Cúp châu Âu

Kể từ sau trận thua Cúp Liên lục địa trước Boca Juniors với tỉ số 1-2 năm 2000, Real Madrid đã thắng liên tiếp 13 trận chung kết để vơ vét tối đa các chức vô địch mà họ có thể gom về.

Lopetegui ra mắt bằng cách... cắt mạch thắng chung kết của Real Madrid sau 16 năm - Ảnh 3.

Real lần đầu để thua chung kết sau 16 năm

Từ năm 2002 đến nay, đội chủ sân Bernabeu giành thắng lợi ở 5 trận chung kết Champions League (Bayer Leverkusen, Atletico - 2 lần, Juventus và Liverpool), 4 trận Siêu Cúp châu Âu (Feyenoord, Sevilla - 2 lần và Man Utd), 3 trận CK FIFA Club World Cup (San Lorenzo de Almagro, Kayshima Antlers, Gremio de Porto Alegre) và 1 trận chung kết Cúp Liên lục địa trước Olympia de Asuncion.

Thất bại hôm nay cũng là lần thứ 3 trong lịch sử họ để thua tại trận tranh Siêu Cúp châu Âu, 2 lần trước đó diễn ra vào năm 1998 trước Chelsea và 2000 trước Galatasaray.

Lopetegui ra mắt bằng cách... cắt mạch thắng chung kết của Real Madrid sau 16 năm - Ảnh 5.

Real có trận đấu thảm họa

Mặt khác, việc để thua cũng khiến Real Madrid tiếp tục đứng sau Barcelona về số lần đăng quang ở Siêu cúp châu Âu với tỉ số 4-5 và họ cũng tiếp tục bị đại kình địch dẫn trước về tổng số danh hiệu giành được trong lịch sử với tỉ số 92-91.

Với cá nhân Lopetegui, ông cũng trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Real để thua 4 bàn trong trận ra mắt.

Lopetegui ra mắt bằng cách... cắt mạch thắng chung kết của Real Madrid sau 16 năm - Ảnh 7.

Lopetegui đi vào lịch sử Real theo 1 cách tệ hại

Lopetegui cũng là HLV Real đầu tiên để thua trận ra mắt chính thức kể từ trường hợp của Bernd Schuster năm 2007.

Riêng Atletico, chiến thắng này giúp họ báo thù thành công người "hàng xóm khó ưa" sau khi thất bại cay đắng ở cả 2 trận chung kết Champions League năm 2013/14 (4-1) và 2015/16 (5-3 trên loạt sút penalty).


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm