Man Utd, Liverpool và Real sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala trong tháng 1/2019

thứ năm 13-9-2018 11:58:08 +07:00 0 bình luận
Cơ hội để các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man Utd hay Liverpool chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala đang sáng hơn bao giờ hết sau những tiết lộ mới đây từ truyền thông Italia.

Cơ hội để các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man Utd hay Liverpool chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala đang sáng hơn bao giờ hết sau những tiết lộ mới đây từ truyền thông Italia.

Được coi là ngôi sao hàng đầu của Juventus nhưng mùa giải năm nay đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với Paulo Dybala.

Man Utd, Liverpool và Real sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala trong tháng 1/2019 - Ảnh 1.

Dybala phải ngồi dự bị mùa này

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo người Argentina chỉ có 1 lần đá chính với vỏn vẹn 100 phút thi đấu do HLV Max Allegri chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2 và ưu tiên sử dụng bộ ba Ronaldo, Mandzukic và Bernardeschi hơn.

Chứng kiến cầu thủ mình từng phát hiện và nâng tầm mất đi chỗ đứng ở Juventus, Chủ tích Palermo (CLB cũ của Dybala), Maurizio Zamparini đã không khỏi bất bình, đồng thời tiết lộ cầu thủ người Argentina có thể ra đi ngay tháng 1 tới:

Man Utd, Liverpool và Real sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala trong tháng 1/2019 - Ảnh 3.

Chủ tịch Zamparini tin Dybala sẽ rời Juve

"Mỗi lần chứng kiến Dybala phải ngồi ngoài, tôi thực sự muốn khóc. Cậu ấy phải ngồi trên ghế dự bị là bởi Allegri. Ông ta nên đến Palermo và giành Scudetto ở đây thì hơn.

2 năm trước, tôi đã gửi tin nhắn cho Dybala và khuyên cậu ấy nên đến Tây Ban Nha thay vì ở lại Italia.

Man Utd, Liverpool và Real sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala trong tháng 1/2019 - Ảnh 4.

Real và Barca là 2 bến đỗ tiềm năng nhất ở TBN

Cậu ấy sẽ ra đi bởi Juventus muốn có 120 triệu euro. Vào tháng 1 tới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sang Tây Ban Nha. Cậu ấy có nhiều đề nghị từ cả Tây Ban Nha lẫn Anh".

Nếu đúng như lời Zamparini nói thì điểm đến tiềm năng của Dybala ở TBN không gì khác ngoài 2 gã khổng lồ Real Madrid hoặc Barcelona.

Tuy nhiên, Los Blancos đang cần một ngôi sao thay thế Ronaldo sẽ khả thi hơn so với Barcelona đang bị phủ cái bóng quá lớn của Messi.

Man Utd, Liverpool và Real sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Paulo Dybala trong tháng 1/2019 - Ảnh 6.

MU còn muốn dùng Pogba để đổi lấy Dybala

Tại "Xứ sở sương mù" cũng có 2 ông lớn có thể dang tay đón Dybala là Man Utd và Liverpool. Cả 2 CLB này đều có thừa tham vọng lẫn tiềm lực tài chính để giải thoát anh khỏi Juventus.

Truyền thông Anh ít ngày qua thậm chí còn râm ran tin đồn rằng Man Utd đang sẵn sàng dùng Pogba để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Argentina trong tháng 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm