Mascherano sẵn sàng dự CK Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

thứ hai 16-5-2016 15:49:09 +07:00 0 bình luận
Javier Mascherano sẵn sàng góp mặt ở trận CK Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, sau khi bình phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Granada vào cuối tuần trước.

Thông tin trên mới được xác nhận bởi bộ phận y tế của Barcelona xác nhận. Theo đó, ngôi sao Mascherano chỉ bị căng cơ nhẹ. Bằng chứng là anh vẫn có thể đi tập tễnh trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch của đội bóng xứ Catalan vào ngày hôm qua. Nếu cứ tuân thủ đúng liệu pháp điều trị của bác sĩ thì khả năng Mascherano góp mặt trong trận chung kết với Sevilla sẽ là 100%.

Mascherano sẵn sàng dự CK Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Chấn thương của Mascherano không quá nghiêm trọng

Trước đó, BHL và NHM Barcelona đã không khỏi lo lắng khi Mascherano tỏ ra đau đớn sau các tình huống va chạm với cầu thủ Granada. Dù rất cố gắng để tiếp tục thi đấu, nhưng anh vẫn phải rời sân ở phút 75 để nhường chỗ cho Jeremy Mathieu. Vào thời điểm ấy, nhiều người đã nghĩ rằng ngôi sao Argentina sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua.

Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho Barcelona khi Javier Mascherano được coi là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Luis Enrique. Không phải vô cớ mà anh lại là cầu thủ thi đấu nhiều thứ sau trong đội hình, sau Messi, Neymar, Suarez, Busquets và Bravo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm