"Messi dùng Man City để đưa Barca vào thế trong đàm phán hợp đồng"

Q.T.
thứ năm 13-6-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi từng tiếp xúc với Man City, nhưng không hề có ý định chuyển sang Manchester mà sử dụng nó như một đòn bẩy trong các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Barca.

Đó là thông tin được chia sẻ từ Duncan Castles, một phóng viên thể thao tự do có tên tuổi tại Anh và đang cộng tác với Sunday Times, Daily Record. 

"Quỹ lương và doanh thu của Barca đều cao. Nhưng họ phải xoay sở để tăng doanh thu trong những năm gần đây khi quỹ lương cũng ngày càng phình ra vì phải làm mới hợp đồng với mức lương cao hơn cho những ngôi sao như Lionel Messi", Duncan Castles nói trên chương trình phát thanh The Transfer Window.

"Messi đã khiến Barca không có sự lựa chọn khi trì hoãn đến thời điểm những năm gần đáo hạn hợp đồng, rồi tiếp xúc với Man City và nhận được lời đề nghị cũng như một tấm séc để trống từ Etihad.

"Cậu ta dùng những gì nhận được từ Man City như một đòn bẩy để quay lại ngồi với BLĐ Barca và nói: 'Tôi sẽ ký hợp đồng mới nhưng đây là những điều khoản các ông sẽ phải trả cho tôi'.

Messi dùng Man City để đưa Barca vào thế trong đàm phán hợp đồng
Duncan Castles (trái) từng có chia sẻ gây ra mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp của Liverpool

"Điều khoản Messi đưa ra là mức lương kỷ lục của một cầu thủ bóng đá và phí ký hợp đồng khổng lồ. Về cơ bản, thông điệp của Messi là 'Không có chỗ cho đàm phán ở đây. Hoặc các ông đáp ứng con số tôi muốn, hoặc tôi ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa và gia nhập một trong những kình địch của Barca.

"Và Bara đã phải nhượng bộ, và đó là một trong những lý do quỹ lương năm ngoái của họ phình to đến như vậy".

Về thông tin Barca đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành Matthijs de Ligt, Castles cho biết đội chủ sân Nou Camp không chấp nhận mức lương đưa ra từ phía trung vệ trẻ người Hà Lan. Cũng theo Castles, đại diện của Mino Raiola cũng tiếp xúc với cả đại diện PSG khi gã nhà giàu nước Pháp đang tìm kiếm một trung vệ trên TTCN Hè này.

Sau thông tin gây sốc từ Duncan Castles, phía Barca cũng như Messi chưa có phản ứng gì.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm