Messi được cảnh báo sẽ thích ứng kém hơn Ronaldo nếu rời Barca

Hoàng Hà
chủ nhật 9-2-2020 1:30:33 +07:00 0 bình luận
Messi đang là chủ đề của những cuộc tranh luận liên quan đến nguy cơ rời Barca, đồng thời bị cảnh báo sẽ thích ứng kém hơn Ronaldo.

Cựu tiền vệ của Barca và Arsenal, Emmanuel Petit tin rằng những ngày Lionel Messi chơi ở đỉnh cao đang dần đi đến giai đoạn cuối và việc chuyển đến MU hay Man City không mang nhiều ý nghĩa.

Man City và Man Utd nên quên đi việc đưa về Lionel Messi bởi anh ấy không phải mẫu cầu thủ được dành cho Premier League như Cristiano Ronaldo. Đó là quan điểm của cựu tiền vệ Emmanuel Petit, người từng trải qua 3 năm ở Arsenal và Chelsea, cùng một năm ở Barca.

Messi được cảnh báo sẽ thích ứng kém hơn Ronaldo nếu rời Barca

Emmanuel Petit tin rằng Messi sẽ khó thích ứng nếu đến Ngoại hạng Anh

“Nói thật lòng, tôi không nghĩ anh ấy phù hợp với cường độ của bóng đá Anh. Anh ấy không thích bị chặn và bị tấn công. Ở Tây Ban Nha, anh ấy được bảo vệ.

“Người hâm mộ ở Anh sẽ rất vui khi gặp anh ấy nhưng tôi không hiểu tại sao một câu lạc bộ như Man City chẳng hạn sẽ đưa Messi về ở tuổi 32 hoặc 33.

“Nếu Man City muốn mua anh ấy, họ nên cố gắng làm điều đó một vài năm trước đây. Messi không phải Cristiano Ronaldo. Về mặt thể chất, anh ấy không cùng một cấp độ.

“Ronaldo là một con quái vật, nhưng ở tuổi 32, Messi chỉ còn một hoặc hai năm nữa chơi ở cấp độ cao nhất. Ngay cả khi chơi bên cạnh những cầu thủ vĩ đại ở Barca, anh ấy sẽ không có cùng tốc độ hoặc khả năng rê bóng. Tôi chắc chắn anh ấy biết cái kết không còn xa nữa”.

Messi được cảnh báo sẽ thích ứng kém hơn Ronaldo nếu rời Barca

Messi bị nghi ngờ về khả năng rời Barca

Tương lai của Messi trở thành mối nghi ngờ sau khi công khai phản bác lại ý kiến của Giám đốc thể thao Eric Abidal. Trước đó, anh tiết lộ rằng có thể tự do rời Barca vào cuối mùa giải nhờ một điều khoản trong hợp đồng.

Petit nói thêm: “Với tình huống Eric Abidal và Lionel Messi, tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Nhiều cầu thủ đã thất vọng với hoạt động của mùa hè trước, với rất nhiều cầu thủ được đồn đoán sẽ không bao giờ đến, Neymar là một ví dụ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm