Messi gây choáng váng với hat-trick kiến tạo siêu đẳng cho Barca

Hoàng Hà
chủ nhật 9-2-2020 23:33:00 +07:00 0 bình luận
Messi dù không ghi bàn cho Barca trước Betis nhưng lại khiến người hâm mộ choáng váng với khả năng kiến tạo siêu đẳng của mình.

Lionel Messi đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp im tiếng trước khung thành nhưng người hâm mộ Barca không hề cảm thấy thiếu vắng dấu ấn của anh. La Pulga vẫn tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng tới đội bóng bằng khả năng kiến tạo siêu đẳng.

Trong trận đấu mà Betis hai lần dẫn trước, Messi đã trở thành cứu tinh cho Barca bằng cách kiến tạo cả 3 bàn cho Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Clement Lenglet để hoàn tất màn ngược dòng.

Messi gây choáng váng với hat-trick kiến tạo siêu đẳng cho Barca

Messi lập hat-trick kiến tạo cho Barca trước Betis

Đây là lần thứ tư trong sự nghiệp, Messi lập được hat-trick kiến tạo và mặc dù còn kém Mesut Ozil (7 lần lập hat-trick kiến tạo), điều đó chứng tỏ mức độ tài năng của anh bên cạnh khả năng ghi bàn thiên bẩm.

Tính từ đầu năm 2020 đến nay, qua 8 trận, Messi dù chỉ ghi 4 bàn nhưng đã có tới 6 pha kiến tạo. Về tổng thể tại La Liga mùa này, anh cũng thể hiện tầm ảnh hưởng như vậy bằng 14 bàn và 11 pha kiến tạo.

Chứng kiến Messi phất một đường chuyền dài chính xác tuyệt đối để De Jong băng vào vòng cấm Betis và ghi bàn, người hâm mộ chỉ còn biết cách xuýt xoa thán phục

Messi gây choáng váng với hat-trick kiến tạo siêu đẳng cho Barca

Messi khiến người hâm mộ phát cuồng về khả năng kiến tạo

“Pha kiến tạo tuyệt vời của Messi. Pha kiểm soát bóng đẳng cấp của De Jong”, một người nhận xét.

“Pha kiến tạo của Lionel Messi cho Frenkie De Jong ghi bàn là xứng đáng được xếp hạng trên truyền hình”, một người khác nói.

“Đường chuyền từ Messi dẫn đến bàn thắng của De Jong thực sự là pha bóng ma thuật”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm