Messi gây sốc cho CĐV Barca sau cuộc gọi cho Neymar

Hoàng Hà
thứ ba 26-11-2019 11:10:54 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Barca cảm thấy sốc khi biết rằng Messi đã hé lộ về thời điểm rời CLB khi gọi điện cho Neymar để mời tiền đạo này trở lại.

Tiết lộ của tờ France Football cho biết, sau trận lượt về vòng bán kết Cúp C1 giữa Liverpool với Barca ở Anfield, Messi đã nói chuyện với Neymar qua điện thoại và nói: “Chỉ có chúng ta mới có thể vô địch Champions League. Tôi muốn bạn trở lại, sau 2 năm nữa tôi sẽ ra đi và bạn chỉ còn một mình. Bạn sẽ tiếp quản vị trí của tôi”.

Cho đến nay, Messi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Nou Camp và thật khó để tưởng tượng anh sẽ chơi cho bất cứ đội nào khác.

Messi gây sốc cho CĐV Barca sau cuộc gọi cho Neymar

Messi muốn Neymar tiếp quản vị trí của mình tại Barca

Nhưng thiên tài người Argentina sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 tới và dường như anh có thể rời Barca vào năm 2021.

Khi Neymar rời Barca trong một vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới sang PSG vào mùa hè 2017, những tuyên bố vào thời điểm đó cho biết cầu thủ 27 tuổi này đã ra đi vì muốn thoát khỏi cái bóng của Messi.

Nhưng khi không hạnh phúc tại PSG, Neymar rất muốn trở lại Barca. Chỉ có điều, nỗ lực suốt mùa hè ấy đã thất bại.

Neymar được cho là không có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao của PSG Leonardo và việc đàm phán về khả năng trở lại Barcelona sẽ mở lại vào mùa hè tới.

Cho dù cuối cùng Neymar có trở lại hay không, có vẻ như người hâm mộ Barca chỉ còn chưa đầy 2 năm thấy Messi ở Barcelona.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm