Messi ghi 37 bàn thắng cho Barca trước chỉ một đối thủ

Gia Bảo
thứ hai 7-10-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Messi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca trong mùa giải này và tiếp tục biến Sevilla trở thành nạn nhân yêu thích nhất của mình.

Lionel Messi ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp ở phút 78 trước Sevilla là pha lập công đầu tiên của anh cho Barca ở mùa giải này.

Lần cuối cùng Messi tìm đến mành lưới đối phương là ngày 25/5 trong trận chung kết Cúp Nhà vua thua Valencia. Kể từ đó, nhiều điều đã xảy ra: Copa America, kỳ nghỉ, chấn thương, tái phát chấn thương và mới đây nhất là màn ngược dòng thắng Inter ở Cúp C1.

Messi ghi 37 bàn thắng cho Barca trước chỉ một đối thủ

Messi cuối cùng đã ghi bàn cho Barca

Messi không ghi bàn trước Inter nhưng cho thấy rằng anh đã hoàn toàn bình phục sau các vấn đề về cơ bắp. Bây giờ, tiền đạo người Argentina có được màn ăn mừng đầu tiên khi Barca đè bẹp Sevilla 4-0.

Phải đợi đến tháng 10 Messi mới ghi bàn đầu tiên, nhưng anh vẫn cho thấy cái duyên đặc biệt trước đối thủ quen thuộc Sevilla.

Tới nay, Messi đã ghi được 37 bàn sau 38 lần giáp mặt với Sevilla, đồng thời cùng giành được nhiều chiến thắng nhất (28). Không có CLB nào phải chịu nhiều bàn thua từ một cầu thủ duy nhất như vậy. Atletico đứng thứ hai trong danh sách với 29 bàn thua, Valencia thứ ba với 28 bàn.

Messi ghi 37 bàn thắng cho Barca trước chỉ một đối thủ

Messi ghi 37 bàn vào lưới Sevilla

Số bàn thắng của Messi trước Sevilla được phân phối như sau: 25 ở La Liga, 5 ở Cúp Nhà vua, 5 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở Siêu Cúp châu Âu. Ngoài ra, trong số 37 bàn thắng, có 6 bàn đến từ sút phạt trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm