Messi hưởng lương cao hơn Ronaldo đến mức khó tin

Dịch Phong
thứ bảy 8-2-2020 3:20:43 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất làng bóng đá thế giới và mức lương của anh cao hơn gấp nhiều lần so với Cristiano Ronaldo.

Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu, theo tiết lộ của tờ L'Equipe. Tiền đạo người Argentina đang nhận 8,3 triệu euro tiền lương mỗi tháng ở Barca. Tiền lương của Messi cao hơn gần gấp đôi so với Cristiano, cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ nhận đãi ngộ cao nhất thế giới. Ronaldo đang nhận 4,5 triệu euro/tháng ở Juventus.

Neymar được PSG trả lương cao thứ 3 thế giới, khoảng 3 triệu euro/tháng. Mức lương của Neymar vượt xa đồng đội Kylian Mbappe chỉ nhận chưa đến 2 triệu euro/tháng.

Messi hưởng lương cao hơn Ronaldo đến mức khó tin

Neymar đang nhận lương cao hơn Mbappe

David de Gea là cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Thủ môn này đang nhận 1,76 triệu euro/tháng ở MU, vượt qua mức lương của Mesut Ozil và Kevin de Bruyne, cả hai cùng nhận 1,64 triệu euro/tháng. Trong khi đó, Robert Lewandowski và Philippe Coutinho được Bayern Munich trả lương cao nhất ở Bundesliga, khoảng 1,66 triệu euro/tháng.

Ở hạng mục dành cho các huấn luyện viên, Atletico Madrid đang trả lương cao nhất cho HLV Diego Simeone là 3,6 triệu euro/tháng. Chiến lược gia người Argentina bỏ xa người xếp sau là HLV Pep Guardiola chỉ nhận 1,94 triệu euro/tháng tại Man City. Hai chiến lược gia Jose Mourinho và Jurgen Klopp xếp ở các vị trí kế tiếp khi cùng nhận 1,46 triệu euro/tháng.

Messi hưởng lương cao hơn Ronaldo đến mức khó tin

HLV Diego Simeone đang nhận lương cao gần gấp đôi HLV Pep Guardiola

HLV Zinedine Zidane thậm chí chỉ nhận 1,4 triệu euro/tháng ở Real Madrid, trong khi HLV Antonio Conte được trả lương cao nhất Serie A là 1,38 triệu euro/tháng. Bất ngờ hơn là tân HLV Quique Setien của Barca chỉ có mức lương "bèo bọt", 500.000 euro/tháng.

Những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Cầu thủ

Lương (triệu euro/tháng)

Messi

8,3

Cristiano Ronaldo

4,5

Neymar

3

Griezmann

Dưới 3

Luis Suarez

Dưới 3

Gareth Bale

2,5

Eden Hazard

2,5

Kylian Mbappe

1,9

Những HLV hưởng lương cao nhất thế giới

Huấn luyện viên

Lương (triệu euro/tháng)

Diego Simeone

3,6

Pep Guardiola

1,94

Jose Mourinho

1,46

Jurgen Klopp

1,46

Zinedine Zidane

1,4

Antonio Conte

1,38

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm