Messi lại bị “cà khịa” khi so sánh với ngôi sao Trung Quốc Wu Lei

Gia Bảo
thứ hai 17-2-2020 9:16:17 +07:00 0 bình luận
Việc Messi trải qua chuỗi trận tịt ngòi là lý do để nhiều người hâm mộ so sánh với ngôi sao của đối thủ láng giềng Espanyol, Wu Lei.

Wu Lei vừa ghi bàn giúp Espnayol kiếm được 1 điểm quý giá trên sân Sevilla trong cuộc chiến trụ hạng. Đây là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Trung Quốc tại La Liga mùa này và là thứ 7 trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan.

Hồi đầu tháng 1, người hâm mộ Espanyol từng có dịp hả hê khi Wu Lei ghi bàn vào lưới ông lớn Barca trong trận derby, ngày mà siêu sao Lionel Messi im tiếng.

Messi lại bị “cà khịa” khi so sánh với ngôi sao Trung Quốc Wu Lei

Wu Lei ghi 7 bàn cho Espnayol mùa này

Bây giờ, các CĐV nửa xanh xứ Catalan lại được phen “cà khịa” Messi khi người hùng Wu Lei của họ ghi bàn vào thời điểm mà chủ nhân Quả bóng vàng 2019 đang trải qua cơn hạn hán.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tranh luận sôi nổi về việc Wu Lei ghi bàn, trong khó khen tiền đạo 29 tuổi “hiệu quả gấp 6 lần Messi”.

Điều này được giải thích rằng, Wu Lei chơi tổng cộng 122 phút trong 8 trận gần đây và ghi được 2 bàn thắng, trung bình 61 phút ghi 1 bàn. Messi cũng có 2 bàn nhưng chơi tới 720 phút. Đem so sánh, hiệu suất của Wu Lei gấp 6 lần.

Messi lại bị “cà khịa” khi so sánh với ngôi sao Trung Quốc Wu Lei

Wu Lei chụp chung với thần tượng Messi và Aguero năm 16 tuổi

Tất nhiên, sự so sánh này chỉ mang tính chất vui vẻ bởi ai cũng biết ảnh hưởng lớn của Messi, người không ghi bàn nhưng đã có 6 pha kiến tạo trong 4 trận gần đây cho Barca.

Trong khi bàn thắng mới nhất của Wu Lei tạo ra “cơn bão” trên mạng xã hội thì điều tương tự cũng xảy ra ở trận gặp Valladolid hồi năm ngoái.

Sau bàn thắng đó, trên mạng xã hội Webo của Trung Quốc đã có khoảng 28.000 lượt tương tác, bao gồm cả bình luận và like. Nó gấp 14 lần so với Messi vốn thường có 2.000 lượt tương tác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm