Messi làm bẽ mặt sao Espanyol trong ngày cân bằng kỷ lục khó tin của Casillas

Nguyễn Nam
thứ bảy 30-3-2019 17:40:00 +07:00 0 bình luận
Ngoài 2 bàn thắng và những kỷ lục mới thiết lập, Messi còn đặc biệt gây chú ý với tình huống làm bẽ mặt cầu thủ Espanyol.

Trận derby xứ Catalan giữa Barcelona và Espanyol một lần nữa trở thành show diễn của cá nhân Messi khi anh lập cú đúp bàn thắng để mang về thắng lợi cho đội nhà.

Messi làm bẽ mặt sao Espanyol trong ngày cân bằng kỷ lục khó tin của Casillas
Messi lập cú đúp giúp Barca hạ Espanyol

Chiến thắng này giúp Messi chính thức sánh ngang với Iker Casillas với tư cách cầu thủ giành nhiều thắng lợi nhất ở La Liga với 334 trận thắng.

Không những vậy, cú đúp này cũng giúp Messi cán mốc 41 bàn trên tất cả các đấu trường mùa này, qua đó có mùa giải thứ 10 liên tiếp ghi được trên 40 bàn.

Messi làm bẽ mặt sao Espanyol trong ngày cân bằng kỷ lục khó tin của Casillas
Messi cân bằng kỷ lục thắng của Casillas

Trong đó, riêng ở La Liga mùa này El Pulga đã có cho mình 31 bàn để có mùa giải thứ 8 trong sự nghiệp ghi trên 30 bàn ở giải VĐQG.

Ngoài ra, M10 cũng đẫ chính thức vượt qua Iniesta để trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ 2 trong lịch sử Barca (675 trận) và giờ chỉ còn xếp sau đúng Xavi (767 trận).

Bên cạnh những bàn thắng và kỷ lục kể trên, Messi còn khiến các CĐV có mặt trên sân Camp Nou phấn khích với tình huống làm bẽ mặt tiền vệ Roca bên phía Espanyol.

Cụ thể trong một tình huống nỗ lực ngăn cản Messi, Roca đã bị ngôi sao người Argentina quay như "chong chóng" và ngã dúi dụi với những pha đảo người mang thương hiệu M10.

Cần phải nói rằng Roca đã cố gắng áp sát nhất có thể nhưng vẫn không thể nào lấy được bóng từ chân của Messi.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 31 tuổi khiến các đối thủ phải bẽ mặt bởi vừa mới đây, M10 đã từng biến 2 ngôi sao của Real là Bale và Carvajal trở thành trò hề trong trận Siêu kinh điển.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm