Messi lên mạng xã hội bác bỏ những tin đồn giả mạo

Hoàng Hà
thứ sáu 10-4-2020 0:05:39 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi đã sử dụng Instagram để bác bỏ những tin đồn giả mạo rằng anh sẽ rời Barca cũng như việc trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho.

Messi đề cập đến những tin đồn một cách đầy giận dữ trên Instagram, nơi anh phủ nhận câu chuyện trả tiền bảo lãnh để Ronaldinho ra khỏi nhà tù cũng như một cuộc chuyển nhượng tiềm năng trong năm nay đến Inter Milan hoặc Newell's Old Boys.

Tiền đạo của Barca đã mô tả các câu chuyện về Inter Milan và Ronaldinho là “Lời nói dối số một” và “Lời nói dối số hai”: “Những gì họ nói về Oldell's Old Boys vài tuần trước cũng là sai, cảm ơn Chúa là không ai tin họ”.

Messi lên mạng xã hội bác bỏ những tin đồn giả mạo

Messi bác bỏ những tin giả về mình

Về câu chuyện Messi trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho, sự thực thì cựu ngôi sao người Brazil này đã ở tù 32 ngày do sử dụng hộ chiếu giả khi nhập cảnh Paraguay và vừa được tại ngoại. Ronnie tự trả 1,6 triệu USD để rời khỏi nhà tù và quản thúc tại khách sạn Palmaroga ở thủ đô Asuncion.

Tương lai của Messi tại Barcelona là chủ đề quan tâm ở mùa giải này sau khi anh thể hiện sự bất bình với một số thành viên trong ban lãnh đạo, đặc biệt là Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal.

Messi lên mạng xã hội bác bỏ những tin đồn giả mạo

Messi cũng phủ nhận việc trả tiền bảo lãnh để Ronaldinho ra tù

Mới đây nhất, Messi công khai thể hiện sự tức giận bằng một bài đăng trên Instagram về mối nghi ngờ của CLB trong việc cắt giảm lương, mặc dù anh và các cầu thủ cao cấp khác đều đồng ý.

“Chúng tôi không bao giờ hết ngạc nhiên rằng từ trong câu lạc bộ có những người đã cố gắng đặt chúng tôi dưới kính lúp, thêm vào áp lực cho chúng tôi phải làm những gì chúng tôi sẽ luôn luôn làm”, anh viết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm