Messi nén đau thi đấu cho Barca với nguy cơ chấn thương

Hoàng Hà
thứ tư 5-2-2020 0:45:44 +07:00 0 bình luận
Việc Messi được tiết lộ về tình trạng thể lực của mình khiến người hâm mộ Barca không khỏi lo lắng về nguy cơ chấn thương.

Theo ESPN, Lionel Messi đã phải chịu đựng những cơn đau trong những trận gần đây để vào sân thi đấu sau khi xem danh sách chấn thương của Barca gia tăng.

Siêu sao người Argentina gặp vấn đề về đùi trong một vài tuần nhưng đang phải gánh vác tuyến đầu của Barca do Luis Suarez phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 và Ousmane Dembele bị loại khỏi mùa giải.

Messi nén đau thi đấu cho Barca với nguy cơ chấn thương

Messi đang nén đau thi đấu với vấn đề ở đùi

Việc thiếu hụt tiền đạo khiến CLB xứ Catalan lao vào thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 bằng cách liên hệ với Pierre-Emerick Aubameyang và Rodrigo của Arsenal, nhưng rốt cuộc không có ai đến Nou Camp.

Trong khi vấn đề ở đùi gây khó chịu vẫn chưa hết, Messi tiếp tục tỏa sáng trên sân mà mới nhất là 2 pha kiến ​​tạo trong trận thắng Levante hôm Chủ nhật.

Nhưng điều đáng nói là tân HLV Quique Setien đang khiến người hâm mộ Barcelona nổi giận bởi các buổi tập được cho là làm trầm trọng thêm chấn thương của Messi.

Messi nén đau thi đấu cho Barca với nguy cơ chấn thương

Các bài tập của HLV Setien được cho là gây nguy cơ chấn thương tới Messi

“Các buổi tập diễn ra khác nhau và một số bài tập diễn ra căng thẳng hơn”, một nguồn tin nói với ESPN. “Một số cầu thủ dường như cảm thấy mệt mỏi hơn một chút và đó là lúc cơn đau có thể xuất hiện”

Messi đang chịu chấn thương thứ hai trong mùa giải sau khi ngồi ngoài 6 tuần do căng cơ bắp chân. Bất chấp việc bỏ lỡ 5 trận, anh vẫn ghi được tổng cộng 19 bàn.

Các tiền đạo còn lại là Antoine Griezmann ghi được 12 bàn, còn chân sút 17 tuổi Ansu Fati có 5 lần lập công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm