Messi nhận thẻ phạt chưa từng thấy trong sự nghiệp với Barca

Gia Bảo
chủ nhật 8-3-2020 1:30:44 +07:00 0 bình luận
Messi ghi bàn thắng duy nhất cho Barca trước Real Sociedad nhưng cũng nhận thẻ phạt “đặc biệt” ở trận đấu này.

Messi bị trọng tài rút thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Mikel Merino ở cuối hiệp 1 trận Barca gặp Real Sociedad.

Sở dĩ gọi là đặc biệt bởi lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền đạo người Argentina nhận thẻ vàng 3 trận liên tiếp. Trước đó, anh đã bị phạt thẻ vàng ở trận Napoli và Real Madrid.

Nhiều người tự hỏi liệu đây có phải là bằng chứng cho sự thất vọng của Messi sau thất bại trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.

Messi nhận thẻ phạt chưa từng thấy trong sự nghiệp với Barca

Messi giẫm vào chân Diego Llorente gây tranh cãi

Một số người hâm mộ trên mạng xã hội thậm chí còn nghĩ rằng Messi đã may mắn thoát khỏi thẻ đỏ sau pha tranh chấp với Diego Llorente trong hiệp 1.

Messi và Llorente tranh bóng khi cầu thủ của Sociedad ngã xuống đất. Messi mất thăng bằng đẩy anh về phía trước và giẫm lên mắt cá chân Llorente.

Tình huống này đã gây ra tranh cãi lớn, bởi trong khi nhiều ý kiến ​​chỉ ra rằng hành động của Messi là không chủ định thì những ý kiến khác phàn nàn về tác động của pha giẫm chân này nếu đó là một cầu thủ từ đội khác thay vì Messi.

Dù sao, Messi vẫn là nhân vật chính của trận đấu với bàn thắng quyết định trên chấm phạt đền giúp Barca đánh bại Sociedad 1-0. Anh tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Pichichi tại La Liga với 19 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm