Messi qua mặt Ronaldo lập kỷ lục mới với hat-trick cho Barca

Hoàng Hà
chủ nhật 8-12-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Messi đã ăn mừng Quả bóng vàng bằng cách qua mặt Ronaldo để lập kỷ lục mới với hat-trick cho Barca trong trận thắng đậm Mallorca.

Lionel Messi ăn mừng Quả bóng vàng thứ 6 của mình theo cách đầy ấn tượng khi ghi 3 bàn vào lưới Mallorca. Nhờ đó mà anh chính thức vượt qua đối thủ Cristiano Ronaldo về số hat-trick thực hiện được tại La Liga trong lịch sử.

Messi qua mặt Ronaldo lập kỷ lục mới với hat-trick cho Barca

Messi ăn mừng Quả bóng vàng thứ 6 bằng hat-trick

Bây giờ, Messi đã có 35 hat-trick so với 34 của Ronaldo. Cho dù tiền đạo người Argentina cần tới 462 trận để thực hiện thành tích nói trên, nhiều hơn CR7 tới 188 trận, nhưng điều đó không thể che lấp con số 431 bàn thắng mà anh ghi được trong khoảng thời gian này.

Trong 3 bàn thắng của Messi, một được thực hiện từ bên ngoài vòng cấm và 2 từ bên trong để nâng tỷ số lên 2-0, 3-1 và 5-2. Cần biết rằng, Messi (7) chỉ xếp sau Barcelona (10), Bordeaux (9), Man City và Leipzig (8) về số bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm ở mùa giải này, nhiều hơn cả toàn đội Atalanta, Lyon, Cagliari, Inter (7).

Messi qua mặt Ronaldo lập kỷ lục mới với hat-trick cho Barca

Messi vượt qua Ronaldo về kỷ lục lập hat-trick

Mặc dù vắng mặt 1 tháng rưỡi đầu tiên do chấn thương, Messi vẫn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với tốc độ kinh hoàng. Chỉ trong 8 trận gầy tại La Liga, anh đã có tới 12 bàn.

Tính trên mọi đấu trường, kể từ tháng 10 đến nay, Messi đem về tổng cộng 16 bàn cho Barca và đội tuyển Argentina.

Điều chắc chắn là sự trở lại của ngôi sao này đang truyền cảm hứng để cả Suarez và Griezmann tỏa sáng, giúp cây đinh ba trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm