Messi san bằng kỷ lục tệ nhất về dứt điểm với Barca khi thua Valencia

Hoàng Hà
chủ nhật 26-1-2020 0:33:35 +07:00 0 bình luận
Messi đã không thể giúp Barca tránh khỏi thất bại trước Valencia bởi những nỗ lực dứt điểm của anh đều trở nên vô nghĩa.

Lionel Messi cùng với Ter Stegen là một trong số ít cầu thủ của Barca tránh được việc bị chỉ trích trong trận thua Valencia 0-2 ở Mestalla.

Tiền đạo người Argentina mất tích trong hiệp đầu tiên, nơi anh hầu như không thực hiện được cú sút nào. Ở hiệp 2, Messi gánh trọng trách tìm kiếm bàn thắng cho Barca nhưng những pha dứt điểm lại thiếu trọng lượng.

Messi san bằng kỷ lục tệ nhất về dứt điểm với Barca khi thua Valencia

Nỗ lực của Messi trước Valencia đều bất thành

Có vẻ như việc thiếu đối tác quen thuộc Luis Suarez đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng bùng nổ của Messi. Trong khi đó, Antoine Griezmann không thành công với vai trò mũi nhọn, còn Ansu Fati hầu như không tạo ra bất cứ điều gì ở cánh phải. Rốt cuộc, Messi quá đơn độc trong các cuộc tấn công.

Mặc dù đã cố gắng bằng mọi cách, Messi vẫn phải ngậm ngùi san bằng kỷ lục không hề mong muốn trước Valencia về số cú sút mà không thành bàn.

Tổng cộng, Messi có 11 cú sút từ các vị trí khác nhau trên sân, tương đương với kỷ lục trước đó vào tháng 12/2017 khi anh cũng kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào sau khi thực hiện 11 pha dứt điểm trước Deportivo tại Nou Camp.

Messi san bằng kỷ lục tệ nhất về dứt điểm với Barca khi thua Valencia

Messi có 11 cú sút nhưng không thể ghi bàn cho Barca

Thứ Bảy này, Messi bỏ lỡ việc ghi bàn quen thuộc nhưng rõ ràng là tất cả những mối nguy hiểm nhất mà Barca có thể tạo ra trước Valencia đều bắt đầu từ đôi giày của anh.

Trong số 14 pha dứt điểm của đội bóng xứ Catalan ở Valencia, 11 thuộc về tiền đạo người Argentina, trong khi Ansu Fati thực hiện 2, De Jong 1 và Rakitic 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm