Messi, Suarez và Griezmann đá Siêu kinh điển với số bàn nhiều hơn 15 đội

Gia Bảo
thứ tư 18-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Cây đinh ba của Barca gồm Messi, Suarez và Messi bước vào trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid với số bàn ghi được còn nhiều hơn cả 15 đội La Liga.

Barca chắc chắn vẫn đặt niềm tin vào bộ ba tiền đạo hàng đầu của mình gồm Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann. Trong khi đó, Real Madrid nhiều khả năng chỉ xếp một trong Gareth Bale và Rodrygo đá cặp với Karim Benzema ở trận Siêu kinh điển đêm nay.

Nhìn vào số bàn thắng, rõ ràng cây đinh ba của Barca có ảnh hưởng rất lớn. Họ đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng tại La Liga mùa này, nghĩa là nhiều hơn 15 đội bóng, trong đó Sevilla đứng thứ 3 chỉ với 21 bàn.

Messi, Suarez và Griezmann đá Siêu kinh điển với số bàn nhiều hơn 15 đội

Messi, Suarez và Griezmann ghi 27 bàn tại La Liga

Messi đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với Benzema, cùng có 12 bàn, trong khi Suarez đứng thứ hai (9) và Griezmann thứ năm (6).

Nếu tính cả Cúp C1, bộ ba này đóng góp 33 bàn và 19 kiến ​​tạo, điều đó có nghĩa là họ đã can thiệp trực tiếp vào 52 bàn thắng cho đến nay. Cụ thể, Messi ghi 14 bàn và 9 kiến tạo, Suarez 12 bàn và 6 kiến tạo, Griezmann 7 bàn và 4 kiến tạo.

Bên phía Real Madrid, 6 cầu thủ tấn công gồm Benzema, Bale, Hazard, Jovic, Rodrygo, Vinicius, Vazquez chỉ có tổng cộng 29 bàn và 17 pha kiến tạo, gồm 16 bàn và 7 kiến tạo của riêng Benzema.

Messi, Suarez và Griezmann đá Siêu kinh điển với số bàn nhiều hơn 15 đội

Hàng công Real Madrid phụ thuộc lớn vào Benzema

Đối với Real Madrid, Messi rõ ràng là mối đe dọa lớn nhất sau khi đã ghi được 26 bàn thắng ở các trận Siêu kinh điển trên mọi đấu trường, gồm 18 ở La Liga, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở Cúp C1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm