Messi tạo cảm hứng cho cây đinh ba MSG của Barca lần đầu bùng nổ

Hoàng Hà
thứ bảy 19-10-2019 13:46:42 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi chính là người tạo cảm hứng cho cây đinh ba MSG của Barca lần đầu bùng nổ khi đóng góp cả 3 bàn thắng trước Eibar.

Phải đến giữa tháng 10, người hâm mộ Barca mới được chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo giữa cây đinh ba tân công mới của mình khi Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann đều tỏa sáng.

Tất nhiên, không ai khác ngoài Messi là nhân tố nổi bật nhất trong cây đinh ba MSG. Anh kiến tạo cho Suarez nhân đôi cách biệt trước khi ấn định tỷ số 3-0 trước Eibar.

Messi tạo cảm hứng cho cây đinh ba MSG của Barca lần đầu bùng nổ

Suarez ăn mừng bàn thắng với Griezmann

Tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này chính là cả Suarez, Griezmann và Messi cùng tham gia vào bàn thắng thứ hai với sự kết hợp ăn ý. Messi đã nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ Griezmann, người phối hợp tinh tế với Suarez trước đó.

Griezmann mở tỷ số cho Barca từ đường chuyền dài của Lenglet và sau đó chứng tỏ xứng đáng cùng Messi và Suarez tạo thành một bộ ba tấn công mới đáng gờm.

Messi tạo cảm hứng cho cây đinh ba MSG của Barca lần đầu bùng nổ

Messi ghi bàn sau khi phối hợp với Suarez và Griezmann

Ngày tuyệt vời này được kết thúc bằng bàn thắng của Suarez với đường chuyền từ Messi, điều có nghĩa là lần đầu tiên từ đầu mùa giải, cả Messi, Suarez và Griezmann đều ghi bàn, với 2/3 pha kiến tạo thuộc về họ.

Với riêng Messi, anh đã “nổ súng” ở trận thứ 9/10 trước Eibar với tổng cộng 16 bàn trong sự nghiệp, góp thêm vào thành tích ghi 605 bàn thắng cho Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm