Messi với danh sách 5 cầu thủ không không thể đem bán ở Barca

Gia Bảo
chủ nhật 15-3-2020 0:06:06 +07:00 0 bình luận
Barca mùa này đang chứng kiến nhiều cầu thủ chơi dưới kỳ vọng và có thể được xem xét đem bán. Nhưng với sự hỗ trợ từ Messi, có 5 cái tên là “không thể động tới”.

Barca sẵn sàng cho một cuộc cách mạng đội hình vào mùa hè tới với việc đem về những bản hợp đồng bom tấn, đồng thời cũng đưa một loạt cầu thủ lên thị trường chuyển nhượng.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho rằng, Lionel Messi sẽ có tiếng nói quan trọng đối với quyết định mua ai hoặc bán ai. Barca đương nhiên phải chấp nhận điều này nếu muốn giữ chân anh lâu dài.

Messi với danh sách 5 cầu thủ không không thể đem bán ở Barca

Luis Suarez là đối tác ăn ý nhất với Messi

Người đầu tiên mà Messi đề nghị không thể bán đương nhiên là Luis Suarez - bạn thân nhất trong phòng thay đồ. Chấn thương đã ngăn cản Suarez ra sân mùa này nhưng anh vẫn đóng vai đối tác hoàn hảo nhất của Messi.

Messi đồng ý để Barca mua thêm một tiền đạo để giảm gánh nặng cho Suarez nhưng không có nghĩa là tuyển thủ Uruguay bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng.

Tương tự là Jordi Alba, người rất ăn ý với Messi trong các pha tổ chức tấn công. Dù đã bước sang tuổi 30 và gặp nhiều vấn đề về cơ bắp suốt mùa giải, hậu vệ cánh trái này vẫn có chất lượng rất tốt ở vị trí của mình.

Messi với danh sách 5 cầu thủ không không thể đem bán ở Barca

Messi cũng đặc biệt hiệu quả khi chơi cùng Jordi Alba

Gerard Pique và Sergio Busquets, người mà Messi không còn có mối quan hệ tốt đẹp như trước, cũng không thể chạm tới.

Messi tin rằng mọi cầu thủ có thể học hỏi từ bộ đôi kỳ cựu này và trở thành người thay thế họ trong tương lai.

Cuối cùng, một Frenkie de Jong mà Barca đã đặt cược với số tiền lớn và không đáp ứng yêu cầu như mong đợi. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn hy vọng rằng tiền vệ này sẽ bùng nổ hơn nữa sau thời gian thích ứng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm